24h
Yeah1 News

Tạo hình khác lạ của SOOBIN, nam ca sĩ đã làm gì với MV comeback?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 09:38 (GMT+7)

Dù khán giả luôn kỳ vọng một ca khúc ballad nhưng lần trở lại của SOOBIN với MV comeback vẫn là một ca khúc tiết tấu sôi động. Ngoài ra, phần tạo hình của nam ca sĩ trong MV cũng đặc biệt gây chú ý.

Ngày 7/12, vào lúc 20 giờ, nam ca sĩ SOOBIN đã chính thức ra mắt MV mới mang tên "Heyyy". Lần trở lại này của anh mang đậm màu sắc "ăn chơi" từ ca từ đến giai điệu. Đa số khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ trước sự lựa chọn dòng nhạc "house" mang tính thị trường, đây không phải là thể loại anh chàng từng thể nghiệm trước đây.

Tạo hình khác lạ của SOOBIN, nam ca sĩ đã làm gì với MV comeback? - ảnh 1

Trong MV "Heyyy", SOOBIN thể hiện vai một người có tình yêu đặc biệt đối với âm nhạc, thậm chí đến mức ám ảnh. Sau khi được một người bạn thân dẫn đi nghe nhạc "Heyyy" trong một club, anh chàng ngay lập tức tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Trong suốt MV, nam chính không bị thu hút bởi bất cứ điều gì khác ngoài nhạc "Heyyy", bất chấp sự xuất hiện của những cô gái muốn gây sự chú ý. SOOBIN dành cả cuộc đời để đi club nghe nhạc "Heyyy", không bỏ qua thói quen và niềm đam mê đặc biệt với thể loại âm nhạc này dù cuộc sống có ra sao và ở bất kỳ độ tuổi nào.

Tạo hình khác lạ của SOOBIN, nam ca sĩ đã làm gì với MV comeback? - ảnh 2

Bối cảnh trong MV được chia thành bốn phần chính, tương ứng với bốn giai đoạn thời gian từ khi SOOBIN còn trẻ đến lúc anh già đi. Qua việc theo dõi MV, khán giả dễ dàng nhận ra sự thay đổi về lối quay, thời trang và bối cảnh phù hợp với từng thời kỳ. MV bắt đầu với giai đoạn thập kỷ 80, khi SOOBIN xuất hiện với phong cách Retro, sau đó là các phong cách thời trang của thập kỷ Y2K, hiện đại và khoa học viễn tưởng. Đạo diễn tài năng Khánh Nguyễn, người đã được nhiều nghệ sĩ như Phúc Du, Tiên Cookie, Madihu,... tin tưởng hợp tác trong nhiều MV, là người đứng sau MV "Heyyy".

Tạo hình khác lạ của SOOBIN, nam ca sĩ đã làm gì với MV comeback? - ảnh 3

Bài hát "Heyyy" là sự kết hợp giữa SOOBIN và nam producer trẻ 2pillz. Cả hai đã thông minh kết hợp hai dòng nhạc tưởng chừng không liên quan, chất nhẹ nhàng của R&B và âm thanh sôi động của Vinahouse, tạo ra giai điệu "vinahey" độc đáo, mới lạ và bắt tai. SOOBIN cũng là người sáng tác cả giai điệu lẫn ca từ cho ca khúc "Heyyy". Với âm thanh sôi động cùng vũ đạo gần gũi, "Heyyy" hứa hẹn sẽ khiến người nghe không thể ngồi yên và nhún nhảy theo từ lần đầu nghe.

Với sự trở lại lần này, nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi thấy SOOBIN với vẻ ngoài già nua nhưng vẫn giữ đam mê đi bar và quẩy theo nhạc. MV "Heyyy" truyền tải thông điệp về tình yêu của SOOBIN dành cho âm nhạc, một tình yêu sẽ mãi luôn cháy trong anh bất chấp độ tuổi.

Đồng thời, SOOBIN cũng khẳng định bản thân không bị đóng khung trong bất kỳ danh hiệu nào, và anh quyết định thử sức với một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới. Được dự kiến, điệu nhảy "vinahey" trong bài hát mới lần này của anh sẽ tạo nên một trào lưu mới nhờ vào phần nhạc cuốn hút cùng vũ đạo mang dấu ấn của văn hoá giới trẻ Việt.

MV "Heyyy" của SOOBIN đã trở thành một sự trở lại nổi bật và đầy màu sắc. Sự kết hợp giữa những giai điệu "vinahey" độc đáo và cốt truyện về tình yêu đặc biệt của anh dành cho âm nhạc đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. SOOBIN tiếp tục khẳng định sự đa dạng và sự sáng tạo trong sự nghiệp âm nhạc của mình, và "Heyyy" hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: soobin  

Cùng chuyên mục