24h
Yeah1 News

Soi hậu trường MV Chị Đẹp 2023: Diệu Nhi ngơ ngác khi bị camera ẩn bắt gặp, MLee viết lời toàn bộ phần rap

Thứ bảy, 21/10/2023 | 11:50 (GMT+7)

Hậu trường MV "Nơi bình minh đầy nắng" của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ những khoảnh khắc thân thiết, thoải mái của 30 Chị Đẹp.

Thông tin liên quan đến chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Ngay từ khi rộ tin Việt Nam mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ chương trình bản Trung, mọi người đều bày tỏ sự chờ mong show truyền hình mới. Sau khi công bố danh tính 30 Chị Đẹp tham gia chương trình, sự háo hức của khán giả càng được đẩy lên cao.

Những phân cảnh hậu trường ghi hình MV 'Nơi bình minh đầy nắng' vừa được hé lộ
Những phân cảnh hậu trường ghi hình MV "Nơi bình minh đầy nắng" vừa được hé lộ

MV "Nơi bình minh đầy nắng" lên sóng mới đây đã tạo được hiệu ứng tích cực với người xem. Mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho âm nhạc bắt tai, hiệu ứng MV đẹp mắt và sự xuất hiện lung linh của 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng thuộc các lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. 

Mới nhất, chương trình đã hé lộ những khoảnh khắc hậu trường hài hước của 30 Chị Đẹp khi quay hình MV cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trong suốt thời gian ghi hình, mặc dù vất vả khi phải mặc lên người những chiếc đầm cầu kỳ, nặng nề nhưng có thể thấy sự chuyên nghiệp của các ngôi sao trong từng set quay. Mỗi khi lên hình, các Chị Đẹp đều thể hiện năng lượng tràn đầy với nụ cười và khuôn mặt rạng rỡ.

Soi hậu trường MV Chị Đẹp 2023: Diệu Nhi ngơ ngác khi bị camera ẩn bắt gặp, MLee viết lời toàn bộ phần rap - ảnh 2
Mọi người thân thiết trò chuyện, ăn uống cùng nhau
Mọi người thân thiết trò chuyện, ăn uống cùng nhau

Đặc biệt là khung cảnh các Chị Đẹp tề tựu bên nhau lúc chờ ghi hình, mọi người thân thiết nói chuyện rôm rả, chia sẻ những phần đồ ăn vặt như trái cây hay bánh tráng trộn quả là hiếm khi bắt gặp trong showbiz Việt. Ngoài ra, phân đoạn Diệu Nhi và Bảo Linh đang trò chuyện bỗng phát hiện có camera giấu kín cũng khiến khán giả thích thú. Diệu Nhi còn chỉ tay vào camera với biểu cảm nhí nhố.

Diệu Nhi và Bảo Linh có biểu cảm nhí nhố khi phát hiện camera giấu kín
Diệu Nhi và Bảo Linh có biểu cảm nhí nhố khi phát hiện camera giấu kín

Một trong những đoạn được khán giả thích nhất ở MV "Nơi bình minh đầy nắng" chính là phân cảnh bắn rap cực ngầu của 4 Chị Đẹp Trang Pháp, MLee, Ninh Dương Lan Ngọc và Bảo Linh.

MLee là người viết lời rap cho các Chị Đẹp
MLee là người viết lời rap cho các Chị Đẹp

Theo tiết lộ, MLee là người đích thân viết lời rap cho phân đoạn này. Ngoài ra, cô còn hướng dẫn tận tình cho các Chị Đẹp khác làm sao để rap theo "flow" vốn có cũng như phù hợp với ca khúc. Còn phần thu âm sẽ có DTAP - tác giả của ca khúc này theo dõi và hướng dẫn cặn kẽ hơn cho các ngôi sao.

Huyền Baby khoe visual rạng ngời trong hậu trường quay MV
Huyền Baby khoe visual rạng ngời trong hậu trường quay MV

Một điều đáng chú ý khác chính là đoạn đu dây của các Chị Đẹp trong MV. Nữ nghệ sĩ Huyền Baby là một trong những ngôi sao có phân cảnh tiêu điểm này. Tuy nhiên, quá trình treo mình trên cao không dễ dàng. Cô tiết lộ bản thân còn phải "cắt váy" để dễ dàng đeo những thiết bị dây vào người trước khi được nâng lên cao.

"May mắn quay phân cảnh này mình không bị bầm dập nhiều nhưng điều khó nhất là phải giữ cơ bụng để cân bằng cơ thể. Trong quá trình tập luyện cho những tiết mục khác thì Huyền chấn thương khá nhiều, bị bầm và trầy tay, chân. Tuy nhiên mình cũng đã điều trị và có thể thực hiện trở lại các động tác vũ đạo", Huyền Baby chia sẻ kỷ niệm thực hiện cảnh đu dây trong MV "Nơi bình minh đầy nắng".

Soi hậu trường MV Chị Đẹp 2023: Diệu Nhi ngơ ngác khi bị camera ẩn bắt gặp, MLee viết lời toàn bộ phần rap - ảnh 7
Soi hậu trường MV Chị Đẹp 2023: Diệu Nhi ngơ ngác khi bị camera ẩn bắt gặp, MLee viết lời toàn bộ phần rap - ảnh 8
Một số cảnh hậu trường khác của các Chị Đẹp
Một số cảnh hậu trường khác của các Chị Đẹp

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục