24h
Yeah1 News

Rộ tin Chi Pu chuẩn bị tham gia show âm nhạc của Trung Quốc dành cho sao nữ trên 30 tuổi?

Thứ hai, 20/03/2023 | 16:17 (GMT+7)

Một ngày qua, trên mạng xã hội Việt Nam xuất hiện nhiều đồn đoán liên quan đến việc Chi Pu chuẩn bị tham gia một show âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc. Điều này khiến netizen quan ngại.

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Bắt đầu gia nhập showbiz với danh xưng hot girl Hà thành, Chi Pu dần khẳng định tên tuổi sau nhiều dự án nghệ thuật từ thời trang, ca hát, diễn xuất đến kinh doanh. Thời gian gần đây, Chi Pu chỉ tập trung cho công việc kinh doanh mà ít xuất hiện tại làng giải trí khiến nhiều người đồn đoán không biết bao giờ cô mới chịu comeback.

Mới đây, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước tin đồn Chi Pu chuẩn bị bay sang Trung Quốc để tham gia ghi hình một gameshow âm nhạc nổi tiếng mang tên "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4.

Chi Pu được gọi tên vào rumor tham dự chương trình âm nhạc nổi tiếng xứ Trung - 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa 4
Chi Pu được gọi tên vào rumor tham dự chương trình âm nhạc nổi tiếng xứ Trung - "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Được biết, ngoài Chi Pu, những tên tuổi quốc tế cũng xuất hiện trong bảng danh sách người tham gia như Ailee, Lisa (BLACKPINK) đến từ Hàn Quốc, Penny Tai đến từ Malaysia... Không những thế, tại làng giải trí Hoa Ngữ có các ngôi sao góp mặt như Trương Gia Nghê, Lý Nhất Đồng, A-lin, Thái Thiếu Phân, Lưu Đào...

Bảng danh sách được tiết lộ còn có Ailee và Lisa đến từ Hàn Quốc
Bảng danh sách được tiết lộ còn có Ailee và Lisa đến từ Hàn Quốc

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự khó hiểu trước bảng danh sách này. Một số nguồn tin tiết lộ Chi Pu đã ký hợp đồng tham gia, nhưng phía nữ ca sĩ Việt Nam vẫn im hơi lặng tiếng chưa có phát ngôn mới. Một bộ phận dân mạng nghi ngờ rằng đây chỉ là tin đồn (rumor - PV) mà truyền thông xứ Trung tung ra nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả quốc tế.

Nhiều người bày tỏ nghi vấn về tính thực hư của bảng danh sách này
Nhiều người bày tỏ nghi vấn về tính thực hư của bảng danh sách này

Hiện tại, ekip chính thức của chương trình vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào về sự tham gia ghi hình mùa 4 của dàn sao kể trên. Trước đó, một ngôi sao quốc tế là Avril Lavigne cũng được truyền thông Hoa Ngữ nhắc tên về tin đồn tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 nhưng phía nữ ca sĩ vẫn chưa có động thái gì chứng thực.

Chi Pu vẫn chưa lên tiếng, đại diện nữ ca sĩ thì bày tỏ không biết chuyện này
Chi Pu vẫn chưa lên tiếng, đại diện nữ ca sĩ thì bày tỏ không biết chuyện này

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một chương trình âm nhạc nổi tiếng thường niên của Trung Quốc do Mango TV phát sóng. Chương trình bắt đầu quay mùa đầu tiên vào năm 2020 và nhận được sự hưởng ứng đồng loạt của khán giả.

Rộ tin Chi Pu chuẩn bị tham gia show âm nhạc của Trung Quốc dành cho sao nữ trên 30 tuổi? - ảnh 5
Chương trình trải qua 3 mùa với nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn tham gia
Chương trình trải qua 3 mùa với nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn tham gia

Format của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" sẽ tương tự một số show sống còn, tuyển chọn ngôi sao như "Produce 101", "Thanh xuân có bạn", "Sáng tạo doanh"... Tuy nhiên, "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" sẽ dành cho những thí sinh từ 30 tuổi trở lên hoặc những ngôi sao từng nổi tiếng trong quá khứ nhưng hiện tại đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Mùa 3 vừa phát sóng năm 2022 có Jessica và Vương Tâm Lăng góp mặt
Mùa 3 vừa phát sóng năm 2022 có Jessica và Vương Tâm Lăng góp mặt

Các "tỷ tỷ" sẽ tham gia nhiều vòng thi đấu, thử thách bao gồm các kỹ năng của một ca sĩ như hát, nhảy... Dựa vào điểm số tuyển chọn ra những gương mặt cuối cùng để thành lập một nhóm nhạc dự án. Năm 2022, Jessica (cựu thành viên SNSD) và Vương Tâm Lăng (nữ diễn viên phim thần tượng Đài Loan đình đám một thời) đã ghi danh tham gia và khiến khán giả một lần nữa quan tâm, mến mộ.

Nhiều người chờ đợi thông tin từ phía Chi Pu
Nhiều người chờ đợi thông tin từ phía Chi Pu

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" luôn được nhắc đến là một trong những show truyền hình có lượng fan đông đảo và được khán giả quan tâm nhiều tại Hoa Ngữ. Những sao nữ từng gây tiếng vang khi tham gia như Na Anh, Dung Tổ Nhi, Trương Bá Chi, Dương Thừa Lâm, Ninh Tịnh...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục