24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Lương Bích Hữu trở lại sân khấu, fan kêu gọi H.A.T tái hợp sau 17 năm

Thứ ba, 30/08/2022 | 10:55 (GMT+7)

Sau màn lộ diện của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu trên sân khấu "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam", Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng đến người bạn trong quá khứ khi cô quay lại âm nhạc.

Sau khi tập 7 chương trình "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam" (Masked Singer Vietnam) lên sóng vào cuối tuần trước, cái tên Lương Bích Hữu trở thành từ khóa được quan tâm hàng đầu. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1984 chính là người đứng sau chiếc mặt nạ Kim Sa Ngư gây sốt suốt thời gian qua. Tuy nhiên, điều khiến Tóc Tiên, Trấn Thành và cả khán giả bất ngờ chính là chất giọng đổi khác của Lương Bích Hữu so với thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Cụ thể, nếu trong quá khứ, ca sĩ gốc Hoa được mọi người yêu mến bởi chất giọng mỏng và sáng thì hiện tại, cô có thể phô diễn giọng hát đầy kỹ thuật, nội lực mà không ai nhận ra.

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Lương Bích Hữu trở lại sân khấu, fan kêu gọi H.A.T tái hợp sau 17 năm - ảnh 1
Lương Bích Hữu trở lại trên chương trình 'Ca sĩ mặt nạ Việt Nam' khiến dân tình 'phát sốt'
Lương Bích Hữu trở lại trên chương trình "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam" khiến dân tình "phát sốt"

Cũng vì sự xuất hiện trở lại của cô trên sóng truyền hình khiến mọi người bồi hồi nhớ lại những năm 2010 khi âm nhạc của Lương Bích Hữu chiếm sóng mọi nơi. Ngay sau khi cô nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng có động thái đáng chú ý. Theo đó, giọng ca "Bụi bay vào mắt" đã chia sẻ hình ảnh Lương Bích Hữu lộ diện trên sân khấu cùng dòng chú thích: "Welcome back, my friend" (tạm dịch: Chào mừng quay trở lại, bạn của tôi). 

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Lương Bích Hữu trở lại sân khấu, fan kêu gọi H.A.T tái hợp sau 17 năm - ảnh 3
Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng sự trở lại của người bạn cũ Lương Bích Hữu
Phạm Quỳnh Anh gửi lời chúc mừng sự trở lại của người bạn cũ Lương Bích Hữu

Được biết, Phạm Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu từng có duyên trở thành bạn đồng hành khi hoạt động dưới nhóm nhạc H.A.T những năm 2004-2005. Bài đăng của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là khán giả thuộc lứa 8X, 9X - những người từng gắn liền với âm nhạc của Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh. Động thái của "mẹ bỉm" cũng làm "dấy" lên nhiều bồi hồi, xúc động của người nghe nhạc khi nhớ về tuổi trẻ của mình.

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Lương Bích Hữu trở lại sân khấu, fan kêu gọi H.A.T tái hợp sau 17 năm - ảnh 5
Sau khi Thu Thủy rời nhóm, H.A.T bổ sung thêm Ngô Quỳnh Anh và hoạt động đến tháng 10/2005 thì tuyên bố tan rã
Sau khi Thu Thủy rời nhóm, H.A.T bổ sung thêm Ngô Quỳnh Anh và hoạt động đến tháng 10/2005 thì tuyên bố tan rã

Ngoài ra, bộ phận đông đảo dân mạng còn bày tỏ hy vọng sớm thấy H.A.T tái hợp trên sân khấu với những bản hit một thời như "Cổ tích anh và em", "Yêu làm chi", "Taxi", "Anh không muốn bất công với em"... Rất đông bình luận được để lại dưới bài đăng của Phạm Quỳnh Anh như "Hóng liveshow của H.A.T", "Thanh xuân của cả thế hệ", "Hy vọng sắp tới sẽ thấy H.A.T trở lại", "Mỗi lúc buồn vẫn thích nghe 2 chị hát những bài hồi xưa", "Em rất mong chờ ngày các chị tái hợp, làm một liveshow hoành tráng kỷ niệm 20 năm ra mắt nhóm chẳng hạn", "H.A.T là cả bầu trời tuổi thơ, giờ em đã có con luôn rồi", "Thần tượng của em từ hồi cấp Hai, mỗi lần nghe nhạc các chị tuổi thơ lại ùa về", "Công nhận là lâu lắm rồi không thấy Lương Bích Hữu, nhớ hồi H.A.T mới ra mắt tới giờ vẫn mê giọng chị"...

Phạm Quỳnh Anh chúc mừng Lương Bích Hữu trở lại sân khấu, fan kêu gọi H.A.T tái hợp sau 17 năm - ảnh 7
Sau 17 năm kể từ khi tan rã, các thành viên vẫn giữa mối quan hệ thân thiết
Sau 17 năm kể từ khi tan rã, các thành viên vẫn giữa mối quan hệ thân thiết

H.A.T được xem là một trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên được thành lập trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Năm 2004, 3 thành viên là Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy được ra mắt dưới sự quản lý của công ty "ông bầu" Quang Huy. Sau đó không lâu, Thu Thủy rời nhóm bắt đầu sự nghiệp solo, H.A.T được bổ sung thêm ca sĩ Ngô Quỳnh Anh để tiếp tục hoạt động. Dù vậy, đến tháng 10/2005, nhóm nữ 3 thành viên tuyên bố tan rã khiến nhiều khán giả nuối tiếc. Tuy Sự nghiệp ngắn ngủi, H.A.T chỉ ra mắt album đầu tay nhưng bán được hơn 30.000 bản và trở thành nhóm có mức tiêu thụ album cao nhất lúc bấy giờ.

Khán giả luôn hy vọng có thể nhìn thấy sự tái hợp của 3 cô gái H.A.T ngày ấy trên sân khấu một lần nữa
Khán giả luôn hy vọng có thể nhìn thấy sự tái hợp của 3 cô gái H.A.T ngày ấy trên sân khấu một lần nữa

Năm 2017, Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ khoảnh khắc tái ngộ với Lương Bích Hữu và Ngô Quỳnh Anh chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của các thành viên. Năm 2020, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ mong muốn nhìn thấy H.A.T tái hợp. Cô cho biết đây cũng là ý định suốt những năm qua của mình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục