24h
Yeah1 News

Hoà Minzy lộ diện với bụng bầu để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới

Thứ hai, 06/03/2023 | 09:11 (GMT+7)

Không ngại khệ nệ với chiếc bụng bầu to bất thường, Hoà Minzy tâm huyết quảng bá MV Thị Mầu đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau 3 năm kể từ MV Không thể cùng nhau đi suốt kiếp.

Chiều ngày 5/3, Hòa Minzy đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mang tên Thị Mầu với giới truyền thông cùng người hâm mộ. 

Hoà Minzy với tạo hình Thị Mầu
Hoà Minzy với tạo hình Thị Mầu
Hoà Minzy xuất hiện với chiếc bụng bầu to bất thường khiến nhiều fan bất ngờ và thích thú.
Hoà Minzy xuất hiện với chiếc bụng bầu to bất thường khiến nhiều fan bất ngờ và thích thú.

Đây là sản phẩm được ấp ủ thực hiện từ 7 năm về trước sau Ăn Gì Đây - một sản phẩm hiện đại pha âm hưởng truyền thống từng để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của Hòa Minzy.  Dẫu vậy cũng không ít ý kiến so sánh với Hoàng Thuỳ Linh, Hoà Minzy cũng thẳng thắn cho biết:  "Tôi tự tin về nhan sắc, về nét diễn khi hát thể loại này và hiện tại là lúc mọi người yêu thương tôi nhất. Tôi cũng tự tin không phải ai cũng có cái điên nên tôi không sợ gì cả. Tôi hoàn toàn tự tin dù bài hát có lên top 1 hay không cũng thỏa mãn vì đã làm hết sức".

Hoà Minzy lộ diện với bụng bầu để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới - ảnh 3

Được biết, để hoàn thiện MV này Hoà Minzy đã tiêu tốn rất nhiều chi phí khi quyết định không nhận tài trợ: “Kịch bản Thị Mầu đã ra đời từ 3 - 4 năm trước, lúc đó kinh tế của tôi không được như bây giờ nên tôi từng cân nhắc rất nhiều. Thật may khi đến thời điểm này, tôi mới làm MV nhưng toàn bộ ê-kíp vẫn giữ được tinh thần tốt cho tác phẩm. Hiện tại, chi phí quay MV với tôi không còn khó khăn như trước, nhờ sự ủng hộ của khán giả nên tôi cũng tiết kiệm được trong khả năng để đầu tư lại vào âm nhạc. MV Thị Mầu không có bất kỳ nhà tài trợ nào vì tôi không muốn đưa quảng cáo vào sản phẩm một cách khiên cưỡng nên đây hoàn toàn là tiền của bản thân tôi”. 

Với Thị Mầu, Hòa Minzy không chọn cách kể về nhân vật văn học mà mượn hình ảnh khơi gợi sự tò mò về giá trị văn hóa truyền thống. Cô cho biết: "Với Không thể cùng nhau suốt kiếp, tôi thành công khi các từ khóa về vua Bảo Đại, Nam Phương hoàng hậu được khán giả tìm kiếm nhiều để ôn lại một phần sử sách. Nên ở Thị Mầu, tôi vẫn chọn cách tiếp lửa cho các thế hệ trẻ sau về văn học Việt Nam, nghệ thuật chèo...".

Hoà Minzy lộ diện với bụng bầu để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới - ảnh 4

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Kiểu lẳng lơ của Thị Mầu ở tuổi 15, 16 sẽ có nét tinh nghịch chứ không từng trải, khôn ngoan. Tôi nghiên cứu kỹ nhân vật để diễn ra nét hồn nhiên, tinh nghịch nhất của Thị Mầu. Để khán giả xem MV thoải mái, tôi đưa âm nhạc hiện đại, vũ đạo, trang phục đẹp, hiệu ứng bắt mắt vào sản phẩm, bên cạnh yếu tố chèo của miền Bắc"

Hòa Minzy cùng ê-kíp đã tìm kiếm bản phối cho ca khúc Thị Mầu từ 3 năm trước nhưng chưa đủ kinh tế để ra mắt tác phẩm chỉn chu nên gác lại. Nữ ca sĩ phản hồi: "Nói tôi nhìn chị Hoàng Thùy Linh để ra mắt Thị Mầu là không chính xác".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoà Minzy     Thị Mầu  

Cùng chuyên mục