24h
Yeah1 News

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: "Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó"

Chủ nhật, 10/09/2023 | 11:09 (GMT+7)

Tham gia đêm nhạc sau những ồn ào vừa qua, Jack đã có lời nhắn nhủ chân thành đến các fan của mình.

Tối ngày 9/9, Jack đã chính thức xuất hiện trước công chúng trong một đêm nhạc tại TPHCM. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện trình diễn trên sân khấu sau ồn ào sử dụng hình ảnh Messi trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra gây xôn xao những ngày qua. 

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: 'Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó' - ảnh 1

Jack xuất hiện trình diễn sau ồn ào

Tại sân khấu, Jack đã trình diễn liên tục những bản hit của mình, mang đến sân khấu vô cùng bùng nổ. Đặc biệt, khi giới thiệu ca khúc Xóa Tên Anh Đi, Jack đã gửi lời nhắn nhủ đến các fan của mình. Anh nói: "Bài hát nó thế thôi chứ không được xóa tên tôi nhé! Xóa tôi là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó. Không được xóa nghe chưa? Phải yêu tôi mãi mãi nha!" 

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: 'Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó' - ảnh 2

Nam ca sĩ dặn dò fan không được xóa tên mình

Không chỉ vậy, Jack còn làm hành động thả tim, gửi lời yêu thương đến các fan đang cổ vũ nồng nhiệt cho mình trong đêm nhạc: "I Love You mọi người, mãi mãi một tình yêu". Trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải những hình ảnh từ đêm nhạc và gọi các fan của mình là "gia đình", đồng thời gửi lời cảm ơn đến mọi người vì tình yêu đặc biệt dành cho anh. 

Khoảnh khắc cuộc trò chuyện này của Jack nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy rằng sau những ồn ào, anh vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công đồng "Đom đóm" - tên fanclub của Jack. 

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: 'Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó' - ảnh 3

Jack gửi lời cảm ơn các fan đã luôn ở bên cạnh mình

Trước đó, MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack có sự xuất hiện của cầu thủ Messi trong vài giây nhưng đã trở thành tâm điểm chú ý. Trước câu hỏi về việc đã xin phép sử dụng hình ảnh của siêu sao bóng đá hay chưa, Jack cho biết mình đã được chấp thuận với yêu cầu MV không mang mục đích thương mại, kiếm tiền hay liên quan đến vấn đề quốc gia, chính trị.

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: 'Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó' - ảnh 4

Sự xuất hiện ngắn ngủi của Messi trong MV của Jack đã gây ra nhiều sóng gió

Tuy nhiên, câu chuyện sau đó đã kéo theo những mâu thuẫn giữa Jack và doanh nhân Quốc Cường - người đã hỗ trợ đưa Jack sang Pháp và sắp xếp cuộc hẹn với Messi. Theo đó, doanh nhân Quốc Cường cho rằng phía Jack cố tình tung ra tin đồn về con số "60 tỷ" và không tuân theo thỏa thuận khi tự ý đưa hình ảnh Messi vào Mv. Đáp lại, Jack khẳng định mình không liên quan đến tin đồn, xác nhận đã chi hơn 5 tỷ cho người kết nối và khẳng định đã nhận được sự đồng ý từ phía Messi. 

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: 'Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó' - ảnh 5

Mâu thuẫn giữa Jack và doanh nhân Quốc Cường gây xôn xao những ngày qua

Trong bài đăng mới nhất, Doanh nhân Quốc Cường đã đăng tải full đoạn clip cuộc gặp giữa Jack và Messi. Cùng với đó, nam doanh nhân khẳng định không có chuyện Jack được Messi tặng áo có chữ ký, cũng như chuyện được ăn tối cùng Messi như Jack đã chia sẻ trước đó. 

Hậu ồn ào với Messi, Jack dặn dò fan: 'Không được xóa tên tôi, xóa là tôi về quê bán bánh tráng thiệt đó' - ảnh 6

Doanh nhân Quốc Cường tung clip tố Jack nói dối chuyện được tặng áo và ăn tối cùng Messi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   messi   Từ nơi tôi sinh ra  

Cùng chuyên mục