24h
Yeah1 News

Nóng: Jack tiết lộ ông Quốc Cường nâng giá từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi

Thứ năm, 07/09/2023 | 15:45 (GMT+7)

Sau vài ngày giữ im lặng, nam ca sĩ Jack chính thức có phản hồi về những thông tin liên quan đến doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường và việc gặp gỡ cầu thủ Messi.

Theo đó trên trang cá nhân, Jack chia sẻ dòng trạng thái dài để phân trần những ồn ào liên quan đến cuộc gặp gỡ cầu thủ Messi qua sự kết nối của doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường. Jack cho biết phía doanh nhân Quốc Cường đang tạo ra "cơn bão truyền thông" nhưng anh chọn cách im lặng, nhưng đến lúc không thể im lặng được nữa nên đã trả lời. Nam ca sĩ gọi những hành động cung cấp thông tin của phía doanh nhân Quốc Cường nhắm về mình là "bắt nạt trên mạng xã hội" nên quyết định lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

"Giữa “cơn bão” truyền thông mà ông Cường tạo ra, Jack chọn im lặng. Cho tới khi không thể im lặng tiếp được nữa, Jack đã chọn trả lời duy nhất một đầu báo. Cho tới giờ, ông Cường vẫn chưa tạm ngừng hành động bắt nạt Jack trên mạng xã hội, nên J97 Entertainment quyết định phản hồi" - Jack cho biết.

Nóng: Jack tiết lộ ông Quốc Cường nâng giá từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi - ảnh 1

Bài đăng phân trần với doanh nhân Quốc Cường được Jack đăng tải lên trang fanpage

Jack cho biết vì ước mơ gặp được Messi nên đã chấp nhận rủi ro sử dụng dịch vụ kết nối của ông Quốc Cường. Nam ca sĩ và ekip đã phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, chấp nhận chi tiền nhiều hơn. Đã có lúc Jack tưởng phải quay về Việt Nam mà không gặp được Messi nhưng vẫn không ngừng nuôi hy vọng. Nam ca sĩ hé lộ số tiền chi cho ông Quốc Cường để được gặp Mesis là 200.000 Euro (khoảng hơn 5,1 tỷ đồng). Ngoài ra toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt hành trình là do Jack tự chi.

"Ông Cường rất hiểu tâm tư của Jack. Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 EUR, sau ông tăng lên hơn 200.000 EUR. Trong giai đoạn bên Pháp, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền (vì Jack không mang đủ Euro). Sau đó về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ tiền cho ông Cường. Tổng cộng , Jack đã chi hơn 200.000 EUR cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và ekip trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi" - Jack chia sẻ.

Giọng ca sinh năm 1997 bày tỏ sự thắc mắc không hiểu phía doanh nhân Quốc Cường úp mở với truyền thông về việc công bố số tiền chuyến đi vì lý do gì?.

Nóng: Jack tiết lộ ông Quốc Cường nâng giá từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi - ảnh 2

Jack cho biết đã chi hơn 5 tỷ cho ông Quốc Cường để gặp được Messi

Về thông tin chi 60 tỷ để gặp Messi xuất hiện trên mạng xã hội, doanh nhân Quốc Cường yêu cầu Jack đính chính dù bản thân nam ca sĩ không liên quan và không muốn chạy theo tin đồn thất thiệt.

"Jack từ khách hàng đã trở thành vật tế thần để ông Cường giải thích cho hoạt động đi gặp ngôi sao bóng đá quốc tế của mình...

Chuyến đi của Jack do ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn có ý thức phối hợp với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin cụ thể, đầy đủ với ông Cường. Trước ngày tổ chức buổi giới thiệu thước phim, ông Cường còn đăng story up hình thư mời cùng lời chúc “Đã giúp em hoàn thành giấc mơ lớn! Thành công em nhé”. Ngay từ đầu ông Cường đã ủng hộ và thúc đẩy Jack thực hiện ước mơ này, đó cũng là lý do Jack sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để thực hiện ước mơ" - Chia sẻ từ Jack.

Phía Jack cũng cho rằng doanh nhân Quốc Cường chủ động cung cấp thông tin sai lệch cho truyền thông mặc dù đôi bên đã có thương lượng. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến doanh nhân này vì đã kết nối để gặp gỡ thành công Messi, tuy nhiên bản thân anh đã trả tiền sòng phẳng nhưng không ngờ lại bị đối xử khốc liệt đến như vậy.

"Cho dù sự việc lần này đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới ý nghĩa của chuyến đi, nhưng với Jack, gặp Messi đúng là một giấc mơ có thật. Được gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt khiến Jack cảm thấy được truyền cảm hứng" - Jack chia sẻ.

Nóng: Jack tiết lộ ông Quốc Cường nâng giá từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi - ảnh 3

Jack biết sắp sửa có thêm cơ hội thứ 2 được gặp Messi

Jack cho biết đã tìm thấy cơ hội thứ 2 để gặp Messi. Đây là điều khiến anh phấn chấn, thúc đẩy thực hiện các dự án có ý nghĩa, gắn với thần tượng Messi bằng những hoạt động thiết thực.

Về phía doanh nhân Quốc Cường, vào tối ngày 6/9, ông chia sẻ lên trang cá nhân một bài đăng tiếp tục hé lộ chuyện đưa Jack đi gặp Messi. Nam doanh nhân cho biết đã bỏ ra nhiều chi phí, đồng thời khẳng định Messi không hề biết Jack là ai nên không thể có chuyện đồng ý xuất hiện trong MV.

"Ngoài ra việc hỏi phi lợi nhuận hay gì thì cũng chỉ là quan điểm tư vấn cá nhân, tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thỏa thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó, còn nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể show ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện" - Doanh nhân Quốc Cường cho biết.

Nóng: Jack tiết lộ ông Quốc Cường nâng giá từ 2 tỉ lên hơn 5 tỉ để gặp Messi - ảnh 4

Ông Quốc Cường cho rằng Jack trí trá, không làm theo những thỏa thuận chung về việc gặp gỡ Messi

Hiện tại những mâu thuẫn trong thông tin đôi bên cung cấp giữa Jack và doanh nhân Quốc Cường đang làm xôn xao dư luận. Trước đó trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" được Jack cho phát hành vào tối ngày 31/8, cầu thủ Messi xuất hiện trong vài giây nhưng trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người đặt câu hỏi về việc liệu Jack đã xin phép danh thủ thế giới này để đưa vào MV hay chưa?

Jack sau đó lên tiếng cho biết việc đi gặp Messi là có kế hoạch, không phải đi rình "ké" chụp hình. Phía nam cầu thủ người Argentina cũng đã chấp thuận cho phép sử dụng hình ảnh trong MV mới yêu cầu không được mang mục đích thương mại, kiếm tiền hay liên quan đến vấn đề quốc gia, chính trị. Jack khi phát hành MV đã tắt chế độ kiếm tiền, không kêu gọi tài trợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục