24h
Yeah1 News

Vì sao Diệu Nhi biểu diễn tốt nhưng lại nhận điểm số thấp trong tập 2 Chị Đẹp 2023?

Thứ bảy, 04/11/2023 | 21:58 (GMT+7)

Nhiều khán giả nhận xét màn solo trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 của Diệu Nhi khá ổn nhưng vì sao BGK lại cho điểm không khả quan.

Tối 4/11, tập 2 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được công chiếu. Sau tập 1 thu hút sự quan tâm của khán giả, nhiều người kỳ vọng sẽ được xem nhiều tiết mục biểu diễn của các Chị Đẹp hơn trong tập mới. Trước đó, trong trailer "nhá hàng", các Chị Đẹp còn lại trong số những người ứng cử trưởng nhóm sẽ bước lên sân khấu để biểu diễn tài năng.

Diệu Nhi kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho mình để được làm trưởng nhóm
Diệu Nhi kêu gọi mọi người hãy bình chọn cho mình để được làm trưởng nhóm

Diệu Nhi được xem là một trong những nhân tố thu hút khán giả theo dõi chương trình. Vốn xuất thân là diễn viên kịch và sau này là nghệ sĩ quen mặt trên các show gây cười, Diệu Nhi không có thế mạnh ở lĩnh vực ca hát hay biểu diễn. Cô cũng nhiều lần thừa nhận khuyết điểm của bản thân chính là giọng hát "tông đơ" và cơ thể cứng nhắc, không thể giải phóng mềm mại để thực hiện vũ đạo.

Diệu Nhi hát bài 'Chìm sâu' của MCK với sự hỗ trợ của ekip 'khủng'
Diệu Nhi hát bài "Chìm sâu" của MCK với sự hỗ trợ của ekip "khủng"

Mặc dù vậy, để chuẩn bị cho Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Diệu Nhi đã theo "cô giáo" Dương Hoàng Yến luyện tập thanh nhạc với hy vọng sẽ cải thiện. Trong tập 2 của chương trình, Diệu Nhi biểu diễn ca khúc "Chìm sâu" của rapper MCK . Đây là bài hát gây sốt giới trẻ thời gian qua bởi giai điệu điện R&B cực bắt tai và phối hợp cả hát lẫn rap. 

Diệu Nhi xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy hoa bèo nhún vô cùng thần tiên. Ngoại hình của bà xã Anh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Chị Đẹp khác lẫn khán giả. Diệu Nhi không thực hiện vũ đạo mà chỉ đứng yên tại chỗ để hát. Cô thẳng thắn thừa nhận, ca khúc "Chìm sâu" là do chồng Anh Tú gợi ý, "cô giáo" Dương Hoàng Yến hướng dẫn luyện hát, rapper Lăng LD viết lời rap và giọng phối của Wren Evans ở phần đầu.

Phần trình diễn của Diệu Nhi chỉ khiêm tốn được 76 điểm
Phần trình diễn của Diệu Nhi chỉ khiêm tốn được 76 điểm

Tuy không quá bùng nổ, tiết mục của Diệu Nhi được đánh giá khá an toàn đủ để cô nhận một số điểm khả quan. Tuy nhiên, màn biểu diễn của Diệu Nhi chỉ khiêm tốn được 78 điểm và tạm xếp hạng cuối trong số những Chị Đẹp đầu tiên lên sân khấu. Dựa trên đánh giá của BGK, Diệu Nhi chưa thật sự tự tin với màn biểu diễn, tuy chỉ đứng hát tại chỗ nhưng Diệu Nhi vẫn đơ cứng, chưa thả lỏng để tận hưởng bài hát, điều này khiến điểm số của cô bị ảnh hưởng. 

BGK động viên Diệu Nhi nên tìm một phong cách trình diễn phù hợp với bản thân
BGK động viên Diệu Nhi nên tìm một phong cách trình diễn phù hợp với bản thân

Ngoài ra, Denis Đặng nhận xét, thế mạnh của Diệu Nhi có lẽ không nằm ở giọng hát. Anh nghĩ nữ diễn viên nên tìm một phong cách trình diễn hoặc một tiết mục khuấy động sân khấu, mang lại nhiều bùng nổ hơn thì sẽ đạt điểm cao hơn. Tuy nhiên, tiết mục của Diệu Nhi vẫn là một sự tiến bộ so với những gì cô từng thể hiện trong ca hát trước đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục