24h
Yeah1 News

Vì sao 4 Chị Đẹp Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên và Thu Phương thi chung sân khấu sau nhiều năm?

Thứ tư, 01/11/2023 | 07:57 (GMT+7)

Sự hội ngộ của 4 Chị Đẹp nổi tiếng làng nhạc Việt là Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên và Thu Phương tại show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến nhiều người thích thú.

Tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được phát sóng vào tối ngày 28/10 với sự xuất hiện "chào sân" của 30 Chị Đẹp nổi tiếng. Họ đều là những nghệ sĩ đạt được nhiều thành tích nổi bật tại các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Đến với chương trình, mọi người mong muốn sẽ được trải nghiệm những điều từ trước nay bản thân chưa từng có cơ hội thực hiện cũng như làm quen với nhiều nghệ sĩ khác.

Sự xuất hiện của dàn 'chị đại' trong show khiến ai cũng bất ngờ
Sự xuất hiện của dàn "chị đại" trong show khiến ai cũng bất ngờ

Đặc biệt, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 còn mời đến những tên tuổi nổi bật với hàng chục năm kinh nghiệm hát trên sân khấu như diva Hồng Nhung, diva Mỹ Linh, ca sĩ Thu Phương và ca sĩ Lệ Quyên. Đây được xem là điều hiếm khi xảy ra tại bất kỳ một sự kiện hay chương trình nào trong showbiz Việt. Họ không chỉ nhận lời tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mà còn đến với vai trò là thí sinh thi thố tài năng và học hỏi những kinh nghiệm mới chứ không chỉ đơn thuần là ngồi ghế giám khảo.

Các 'chị đại' hy vọng có thể trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong chương trình
Các "chị đại" hy vọng có thể trải nghiệm nhiều điều mới mẻ trong chương trình

Khi được hỏi lý do tham gia chương trình, các Chị Đại còn hài hước đùa rằng muốn được gọi là "Chị Đẹp". Theo chia sẻ của các Chị Đại, mục đích họ nhận lời tham gia chương trình không phải vì tranh tài xem ai thắng ai thua mà vì muốn học hỏi, trải nghiệm những thử thách mới. Giống như lời diva Mỹ Linh tiết lộ, ở độ tuổi ngoài 30, họ đi show để tìm niềm vui và trải nghiệm nhiều hơn là để phân thắng thua. Đồng thời, các Chị Đại còn muốn tận hưởng nguồn năng lượng của sức trẻ thông qua việc hợp tác, đi show cùng các đàn em.

Hồng Nhung gây ấn tượng mạnh với những phát ngôn chuẩn 'chị đại diva'
Hồng Nhung gây ấn tượng mạnh với những phát ngôn chuẩn "chị đại diva"

Được biết, Hồng Nhung là nữ diva hàng đầu tại làng nhạc Việt. Từ thời trẻ, cô được mọi người gọi bằng biệt danh "Bống" và thành công trong việc đổi mới nhạc Trịnh những năm đầu thập niên 90. Trong khi đó, Mỹ Linh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm đi hát và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp. Ca sĩ Thu Phương và ca sĩ Lệ Quyên gắn liền giọng hát với nhiều tình khúc bất hủ của Việt Nam. Đặc biệt, Lệ Quyên còn được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" mà những thế hệ sau này cũng khó có ai bì kịp.

Thu Phương được khán giả khen ngợi với màn biểu diễn trong tập 1
Thu Phương được khán giả khen ngợi với màn biểu diễn trong tập 1

Mặc dù sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật với bản lĩnh sân khấu lâu năm nhưng các Chị Đại đều thừa nhận rằng khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nhiều thử thách mà chương trình đặt ra đã khiến họ rơi vào cảnh "bế tắc". Những vòng thi về vũ đạo hay những thử thách vừa hát vừa nhảy là một đề bài khó bắt buộc họ phải vượt qua để cùng đội của mình bước vào những những vòng sau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục