24h
Yeah1 News

Trường Giang có hành động đánh vào mặt Thúy Ngân gây tranh cãi, khiến đàn em “xịt keo” ngay trên sóng truyền hình

Thứ ba, 05/03/2024 | 18:53 (GMT+7)

Hành động có phần “quá tay” của Trường Giang đã khiến Thúy Ngân giật mình và ôm mặt. Cô lộ rõ vẻ khó chịu ngay trên sóng truyền hình.

Vừa qua, trong chương trình 7 nụ cười xuân, Trương Thế Vinh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi có lời nhận xét kém duyên dành cho Lan Ngọc. Ngay khi tranh cãi này vừa lắng xuống, dân tình lại tiếp tục phát hiện Trường Giang “nối gót” Trương Thế Vinh. Cụ thể, danh hài Mười Khó đã có hành động đánh vào má Thúy Ngân khiến nữ diễn viên giật mình và lộ rõ vẻ khó chịu.

Hành động đùa 'quá trớn' của Trường Giang gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội
Hành động đùa "quá trớn" của Trường Giang gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội

Theo đó, Trường Giang yêu cầu đàn em diễn tiểu phẩm cùng khách mời Quang Tuấn. Thế nhưng, dưới sự trêu chọc của Võ Tấn Phát, Thúy Ngân đã liên tục bật cười, không thể tập trung vào vai diễn. Thấy thế, Trường Giang lập tức hành động “quá tay” với đàn em. Cú đánh bất ngờ đó khiến Thúy Ngân ôm mặt, “xịt keo” ngay tại chỗ.

Thúy Ngân 'bất lực' ôm mặt ngay trên sóng truyền hình
Thúy Ngân "bất lực" ôm mặt ngay trên sóng truyền hình

Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, không ít cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người bất bình thay cho Thúy Ngân, một số bình luận khác cho rằng đây chỉ là cú “tát yêu” của nam danh hài. Hành động này dường như đã là thói quen của Trường Giang, khi anh thường xuyên đánh vào mặt Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy hay Kiều Minh Tuấn trong chương trình 2 ngày 1 đêm.

Trường Giang có hành động đánh vào mặt Thúy Ngân gây tranh cãi, khiến đàn em “xịt keo” ngay trên sóng truyền hình - ảnh 3
Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng từng nhận được cú tát vào má của Trường Giang trong chương trình 2 ngày 1 đêm
Trước đó, Kiều Minh Tuấn cũng từng nhận được cú tát vào má của Trường Giang trong chương trình 2 ngày 1 đêm

Ngoài đời, Trường Giang và Thúy Ngân đều là những người anh em thân thiết. Dễ dàng nhận thấy, sau vài giây giật mình vì hành động của Mười Khó, người đẹp gốc Tiền Giang đã vui vẻ, nở nụ cười tươi tắn trở lại. Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang và Thúy Ngân có nhiều lần hợp tác rất ăn ý trong các chương trình truyền hình thực tế đình đám.

Nhiều khán giả khuyên nam danh hài nên cẩn trọng với hành động của mình để tránh những tranh cãi không đáng có
Nhiều khán giả khuyên nam danh hài nên cẩn trọng với hành động của mình để tránh những tranh cãi không đáng có

Tuy nhiên, khán giả vẫn nhắn nhủ Trường Giang rằng, dù thân thiết với đàn em nhưng nam danh hài cần cẩn trọng và tiết chế những hành động của mình. Có như vậy, Trường Giang mới tránh được những tranh cãi không đáng có, tạo được cái nhìn thiện cảm trong mắt khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục