24h
Yeah1 News

Trường Giang ăn mặc giản dị, lái xe máy đi cắt tóc gây xôn xao, nhìn vào không ai biết người nổi tiếng

Thứ hai, 04/03/2024 | 21:36 (GMT+7)

Hình ảnh Trường Giang xuất hiện tại tiệm cắt tóc với phong cách giản dị, tự lái xe máy khiến nhiều người quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội TikTok bất ngờ lan truyền một đoạn ghi lại hình ảnh danh hài Trường Giang tự mình đi về sau khi được cắt tóc. Thay vì có tài xế riêng hay lái xế hộp sang chảnh, Trường Giang đã tự mình lái xe chiếc xe máy nhỏ nhắn, đáng yêu.

Trong clip, Trường Giang ăn diện rất giản dị. Anh cũng không quên gửi lời chào và cảm ơn mọi người trước khi ra về. Đáp lại, mọi người cũng tận tình đưa anh ra tới ngoài cửa và chào tạm biệt.

Trường Giang ăn mặc giản dị, lái xe máy đi cắt tóc gây xôn xao, nhìn vào không ai biết người nổi tiếng - ảnh 1
Trường Giang ăn mặc giản dị, lái xe máy đi cắt tóc gây xôn xao, nhìn vào không ai biết người nổi tiếng - ảnh 2

Trường Giang xuất hiện tại tiệm cắt tóc với phong cách giản dị

Đoạn video nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận từ cư dân mạng. Nhiều khán giả không ngại dành lời khen ngợi cho sự thân thiện, giản dị của Trường Giang dù bản thân là một nghệ sĩ nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn đùa vui rằng chiếc xe máy mà Trường Giang đang chạy, dù có hình dáng nhỏ nhắn nhưng giá trị lại vô cùng đắt đỏ, thậm chí không hề thua kém xe SH.  

Trường Giang ăn mặc giản dị, lái xe máy đi cắt tóc gây xôn xao, nhìn vào không ai biết người nổi tiếng - ảnh 3

Nam danh hài tự lái xe máy chứ không có tài xế rieng

Thời gian qua, Trường Giang không may vướng thị phi khi bị Nam Em réo gọi trong các buổi livestream. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tất cả những điều không hay đều đang ở quá khứ, còn hiện tại anh là một người chồng, người cha xứng đáng của gia đình. 

Nam danh hài được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc khi bé Destiny và cậu con trai nhỏ tên Hope. Cả 2 bé đều được Trường Giang - Nhã Phương cho tiếp xúc với môi trường bình dị, trải nghiệm nhiều thứ hay ho. 

Trường Giang ăn mặc giản dị, lái xe máy đi cắt tóc gây xôn xao, nhìn vào không ai biết người nổi tiếng - ảnh 4

Gia đình 4 người hạnh phúc của Trường Giang

Có thể thấy, sau gần 6 năm kết hôn, Trường Giang - Nhã Phương vẫn giữ được cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Trường Giang ăn mặc giản dị, lái xe máy đi cắt tóc gây xôn xao, nhìn vào không ai biết người nổi tiếng - ảnh 5

Trường Giang - Nhã Phương vẫn hạnh phúc sau 6 năm bên nhau

Còn Nhã Phương, sau khi cưới Trường Giang, cô được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ, Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình. Hiện cặp đôi đã có 2 con (1 gái và 1 trai).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục