24h
Yeah1 News

Trương Thế Vinh gây tranh cãi nhận xét Lan Ngọc bằng từ ngữ “kém duyên”, đồng nghiệp nghe xong “đứng hình”

Thứ hai, 26/02/2024 | 09:55 (GMT+7)

Trương Thế Vinh dùng từ ngữ không chuẩn mực nhận xét về Lan Ngọc khiến khán giả bức xúc, nhiều người la ó vì thiếu lịch sự và kém tinh tế với phụ nữ.

Mới đây, trong một gameshow truyền hình, Trương Thế Vinh gây bức xúc vì nhận xét Lan Ngọc bằng từ ngữ thô tục, Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ nghe xong cũng giật mình.

Cụ thể, Trong phần giao lưu, diễn viên Minh Dự gây chú ý khi giới thiệu hiện tại có công việc giảng dạy ở trường đại học, nam diễn viên hài hước gọi Lan Ngọc là "người bị loại khỏi nền giáo dục" vì đã không còn đi học từ rất lâu. Minh Dự mong muốn được về đội của Trương Thế Vinh và Tiến Luật vì cho rằng đây là những người có nhiều thế mạnh chiến thắng các thử thách.

Ngay lúc đó, Lan Ngọc đã đánh vào vai của Trương Thế Vinh để phản pháo: "Em nghĩ gì vậy, em nghĩ trong này anh Vinh với anh Luật làm được cái gì?". Lan Ngọc chỉ có ý bông đùa với đàn anh nhưng Trương Thế Vinh lại có câu trả lời gây tranh cãi: "Em biết tại sao người ta gọi em bị loại khỏi nền giáo dục không? Vì m** d** quá!".

Trương Thế Vinh gây tranh cãi nhận xét Lan Ngọc bằng từ ngữ “kém duyên”, đồng nghiệp nghe xong “đứng hình” - ảnh 1
Lan Ngọc 'đứng hình' khi bị Trương Thế Vinh gọi bằng từ ngữ 'khó nghe' (Ảnh: 7 nụ cười Xuân)
Lan Ngọc "đứng hình" khi bị Trương Thế Vinh gọi bằng từ ngữ "khó nghe" (Ảnh: 7 nụ cười Xuân)
'Ngọc nữ' màn ảnh chỉ biết cười trừ chữa cháy tình huống khó xử (Ảnh: 7 nụ cười Xuân)
"Ngọc nữ" màn ảnh chỉ biết cười trừ chữa cháy tình huống khó xử (Ảnh: 7 nụ cười Xuân)

Lan Ngọc giật mình khi nghe Trương Thế Vinh nhận xét mình bằng 2 chữ không ai ngờ tới. Nhiều người nhận ra nữ diễn viên có vài giây "xịt keo" sau khi nghe đàn anh nói. Về phía các đồng nghiệp, sau khi nghe câu này từ Trương Thế Vinh, Trường Giang vội nói: "Quá nặng nề" còn Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ cũng không tránh khỏi "ngớ người", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ rằng Trương Thế Vinh chưa bao giờ nói những lời như vậy trước kia.

Trương Thế Vinh gây tranh cãi nhận xét Lan Ngọc bằng từ ngữ “kém duyên”, đồng nghiệp nghe xong “đứng hình” - ảnh 4

Màn tương tác giữa Lan Ngọc và Trương Thế Vinh sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người bức xúc vì Trương Thế Vinh có phần thiếu lịch sự và kém tinh tế với phụ nữ. Ngoài ra, không ít người cho rằng câu nói của Lan Ngọc cũng để chọc ghẹo, tạo không khí vui vẻ cho chương trình nên không đáng bị nói lại bằng từ nặng như thế kia.

Trương Thế Vinh gây tranh cãi nhận xét Lan Ngọc bằng từ ngữ “kém duyên”, đồng nghiệp nghe xong “đứng hình” - ảnh 5

Cũng nói thêm, Lan Ngọc và Trương Thế Vinh thân thiết từ công việc đến cuộc sống nhưng nam ca sĩ cần cẩn trọng và chọn lựa từ ngữ phù hợp khi xuất hiện trên sóng chương trình. Bởi lẽ việc Trương Thế Vinh dùng từ ngữ không chuẩn mực sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng cũng như những khán giả nhỏ tuổi theo dõi chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục