24h
Yeah1 News

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại "Đạp gió 2023", liệu có chắc suất ra mắt?

Thứ năm, 22/06/2023 | 22:21 (GMT+7)

Loạt thông tin đồn đoán cho rằng Chi Pu sẽ đạt thứ hạng cao trong chương trình "Đạp gió 2023". Với phong độ thể hiện như hiện tại, Chi Pu được kỳ vọng sẽ tiến xa.

Chi Pu và những phần thể hiện tại "Đạp gió 2023" đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Dù là đại diện đầu tiên của Việt Nam đến với sân chơi lớn này và phải đối đầu với nhiều tên tuổi nổi tiếng làng giải trí Đại lục, Chi Pu vẫn cho thấy sự tự tin, gây ấn tượng trong mỗi lần lên sân khấu.

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 1

Chi Pu thu hút sự chú ý khi tham gia "Đạp gió 2023"

Hiện tại sau khi trải qua 4 phần công diễn, Chi Pu cho thấy sự biến hóa trong nhiều hình ảnh. Từ quyến rũ đến tươi sáng, năng động, khoe nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng cũng bắt nhịp nhanh với chương trình, thân thiết với các tỷ tỷ, tích cực học tiếng Trung.

Khi chương trình đã dần về những chặng cuối, thông tin về thứ hạng của Chi Pu cũng được bàn luận nhiều hơn. Hiện tại đại diện của Việt Nam đang băng băng bước qua những thử thách, nhưng liệu có thể góp mặt trong đội hình ra mắt chính thức?

Cách đây không lâu, những thông tin về thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại "Đạp gió 2023" thu hút sự chú ý đặc biệt. Theo đó Chi Pu được cho sẽ đi đến vòng chung kết, đạt thứ hạng khá cao nhưng không được "debut". Trong khi đó một số nguồn thông tin khác lại cho rằng Chi Pu là 1 trong 7 tỷ tỷ được ra mắt. Đồn đoán này bắt nguồn từ việc kênh YouTube chính thức của "Đạp gió 2023" từng để hình ảnh cover 7 nữ nghệ sĩ bao gồm: Amber, Tạ Na, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Từ Hoài Ngọc, Ella, Chi Pu. 

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 2

Thông tin "dưa" về thứ hạng chung cuộc "Đạp gió 2023" trên các diễn đàn mạng, Chi Pu được cho có thứ hạng cao

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 3

Hình ảnh 7 tỷ tỷ trên trang bìa kênh Youtube chính thức của show làm dấy lên tin đồn đây là 7 gương mặt "debut" chính thức

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 4

Thứ hạng đồn đoán về kết quả sau phần công diễn mới nhất của "Đạp gió 2023", Chi Pu thuộc nhóm nguy hiểm

Tuy nhiên hiện tại bức ảnh gây chú ý này đã được thay thế. Chính vì vậy mọi thông tin chỉ dừng ở mức đồn đoán. Đồng thời hiện tại "Đạp gió 2023" vẫn đang trong quá trình ghi hình, nên thứ hạng chung cuộc chắc chắn chưa thể được xác định. Mặc dù vậy người hâm mộ vẫn rất hy vọng Chi Pu sẽ tạo nên thành tích đặc biệt, trở thành 1 trong 7 tỷ tỷ ra mắt chính thức của "Đạp gió 2023".

Để quay hình cho "Đạp gió 2023", Chi Pu thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Trung Quốc để chạy lịch trình. Sau khi tham gia chương trình này, nữ nghệ sĩ nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả quốc tế, đặc biệt ở xứ sở tỷ dân. 

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 5
Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 6

Một số tạo hình của Chi Pu trong "Đạp gió 2023"

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 7
Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 8

Đại diện của Việt Nam thân thiết với các tỷ tỷ trong chương trình

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là chương trình dành cho các nữ nghệ sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc và nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Không thể phủ nhận mùa năm 2023 khi Chi Pu tham gia, càng khiến cho gameshow này được nhiều fan Việt quan tâm. Chương trình hiện đã chính thức được mua bản quyền và chuẩn bị sản xuất phiên bản Việt với tên gọi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Nhiều nữ nghệ sĩ tên tuổi được kỳ vọng sẽ góp mặt như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Khởi My, Ngân Khánh, Bảo Thy, Đông Nhi....

Rò rỉ thông tin thứ hạng chung cuộc của Chi Pu tại 'Đạp gió 2023', liệu có chắc suất ra mắt? - ảnh 9

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" là tên chính của của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" tại Việt Nam

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" dự kiến phát sóng vào tháng 10/2023 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam là Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn truyền thông YeaH1(YeaH1), và được sản xuất bởi STV Production, 1 công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1.

Ảnh: Chi Pu, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục