24h
Yeah1 News

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu?

Thứ năm, 22/06/2023 | 21:24 (GMT+7)

Sau 4 tuần xuất hiện tại Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tục xuất hiện trên Hot Search Weibo. Ngoài ra, cô nàng cũng đã vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên TikTok.

Một trong những cái tên gây chú ý của showbiz Việt trong những ngày vừa qua có lẽ phải kể đến cô nàng Chi Pu. Ngay từ khi xuất hiện thông tin về việc Chi Pu trong show truyền hình Trung Quốc Đạp Gió 2023 mùa thứ 4 đã thu hút nhiều quan tâm từ khán giả. Trong suốt 4 tuần kể từ khi chương trình lên sóng, cái tên Chi Pu càng trở nên phủ sóng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại Trung Quốc. 

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 1

Sự xuất hiện của Chi Pu tại Đạp Gió 2023 liên tục nhận sự chú ý của khán giả

Theo thống kê cho đến hiện tại, Chi Pu đã đạt gần 21 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, Fanpage có hơn 9 triệu, Instagram gần 5,8 triệu, TikTok với 3,3 triệu, Kênh YouTube đạt nút Vàng với 1,4 triệu… là những con số mà Chi Pu đã đạt được. Ngoài ra trên Tiktok , Hashtag ‘#Chi Pu’ cũng đã cán mốc 2 tỉ lượt xem.

Ngoài ra, theo thống kê của YouNet Media, từ 16/5 đến 12/6, Chi Pu và Đạp Gió 2023 vẫn trụ vững trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội. Chi Pu xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 5 của trang Kompa. 

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 2

Bảng thống kê của Younet về top 10 xu hướng âm nhạc trên mạng xã hội

Nữ ca sĩ thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác khi tham gia trong chương trình xứ Trung, trong đó nổi bật là màn trình diễn bản hit Đóa hoa hồng. Trong các tập tiếp theo, Chi Pu vẫn tiếp tục giữ vững phong độ và tạo nên rất nhiều chủ đề thảo luận khác nhau, giúp cái tên của cô nàng không chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong đó, các màn tương tác của Chi Pu với các đội trưởng Amber Liu, Ella (S.H.E) là nhận được độ thảo luận sôi nổi nhất. 

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 3

Hashtag ‘#Chi Pu’ cán mốc 2 tỉ lượt xem trên TikTok

Sau khi tham gia chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã lập tài khoản Weibo cá nhân để dễ dàng cập nhật thông tin, tương tác với fan quốc tế. Hện tại, lượt người theo dõi giọng ca Đóa hoa hồng trên Weibo đã vượt mức 220 nghìn và vẫn đang tăng nhanh. Chi Pu cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 4

Những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn ở mạng xã hội Trung Quốc, Chi Pu đứng thứ 2 trong tháng 5

Trước đó, Chi Pu vẫn thường gây tranh cãi về mặt tài năng và không nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả Việt. Nhưng khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu đã có cơ hội thể hiện thêm nhiều khía cạnh nổi bật của mình hơn. Tại đây, cô nàng cũng cho thấy được sự hòa đồng, vui vẻ của mình khi ngày càng thân thiết với nhiều "tỷ tỷ" đình đám. Đặc biệt,  việc Chi Pu đại diện Việt Nam và luôn nỗ lực hết mình trên sân khấu quốc tế cũng là điều khiến nhiều người tự hào. 

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 5

Màn trình diễn Đóa hoa hồng của Chi Pu trong tập đầu tiên được truyền thông lẫn khán giả Trung Quốc khen ngợi

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 6

Cô nàng cũng không ngừng thể hiện bản thân qua từng đêm diễn

Đạp Gió 2023 còn có tên gọi cũ là Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng, là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Trên sân khấu Đạp Gió, các tiết mục trình diễn luôn được dàn dựng và thiết kế hoành tráng, kết hợp với âm nhạc cuốn hút, trang phục trình diễn ấn tượng và thông điệp ý nghĩa luôn là điều thu hút người xem. Ngoài ra, chương trình cũng dành thời lượng mỗi tập để giới thiệu chân dung và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia, mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị về những buổi tập luyện, những khoảnh khắc sinh hoạt trong nhà chung. 

Chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia, bao gồm: Chi Pu (Việt Nam), Ella Trần Gia Hoa (nhóm S.H.E.), Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Triệu Lệ Na, Mai Mizuhashi (nghệ danh MARiA - Nhật Bản), Hứa Tĩnh Vận...

Chi Pu ngày càng hot, còn vượt 2 tỷ lượt xem trên Tiktok là nhờ đâu? - ảnh 7

Chi Pu trình diễn cùng các tỷ tỷ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp Gió 2023  

Cùng chuyên mục