24h
Yeah1 News

Nghi vấn Diệu Nhi là 1 trong 2 Chị Đẹp không bình chọn cho Trang Pháp, nguyên nhân vì sao?

Thứ ba, 14/11/2023 | 15:19 (GMT+7)

Trang Pháp nhận được 27/29 tổng bình chọn của các Chị Đẹp trong vòng đầu tiên, nhiều người thắc mắc không lẽ Diệu Nhi là 1 trong 2 người không chọn nữ ca sĩ?

Sau 3 tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, những "chiến binh nghìn máu" đầu tiên đã lộ diện và không khác nhiều so với dự đoán của khán giả. Bốn "chị đại" nhiều kinh nghiệm nhất show là Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên và Hồng Nhung dẫn đầu với điểm số bằng nhau 88 điểm. Trong đó, Trang Pháp là nhân tố bất ngờ bật lên trong vòng đầu tiên khi trở thành người thứ 5 bằng điểm với 4 "chị đại".

Màn trình diễn của Trang Pháp nhận được số điểm cao nhất, ngang bằng với 4 'chị đại' trong chương trình
Màn trình diễn của Trang Pháp nhận được số điểm cao nhất, ngang bằng với 4 "chị đại" trong chương trình

Màn biểu diễn của Trang Pháp nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì kết hợp rất nhiều phong cách, yếu tố trình diễn nhưng vẫn khoe được giọng hát ấn tượng. Trang Pháp không chỉ đánh đàn mà cô còn biểu diễn một đoạn nhỏ vũ đạo cực "cháy" khuấy động sân khấu. BGK nhận xét Trang Pháp hội tụ nhiều yếu tố mà chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đang tìm kiếm ở các ngôi sao.

Trang Pháp dẫn đầu bình chọn của các Chị Đẹp với 27/29 phiếu
Trang Pháp dẫn đầu bình chọn của các Chị Đẹp với 27/29 phiếu

Mới đây, BTC đã công bố bảng điểm của 30 Chị Đẹp tự chấm chọn các màn biểu diễn. Trong đó, Trang Pháp một lần nữa dẫn đầu với tổng số 27/29 phiếu chọn từ 29 Chị Đẹp của chương trình. Quả nhiên màn biểu diễn mãn nhãn và mãn nhĩ của Trang Pháp trên sân khấu đầu tiên đã chinh phục được người xem và kể cả những Chị Đẹp khó tính nhất.

Mọi người gọi tên Diệu Nhi vì nghi ngờ cô là 1 trong 2 người không bình chọn cho Trang Pháp
Mọi người gọi tên Diệu Nhi vì nghi ngờ cô là 1 trong 2 người không bình chọn cho Trang Pháp

Liên quan đến việc có 2 Chị Đẹp không bầu chọn cho Trang Pháp, một số netizen hài hước suy đoán danh tính là Diệu Nhi. Không ít khán giả cho rằng nguyên nhân Diệu Nhi không bỏ phiếu cho Trang Pháp là vì khát khao muốn trở thành đội trưởng. Còn nhớ trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, trước khi Diệu Nhi lên sân khấu biểu diễn, cô đã kêu gọi mọi người ở trường quay bỏ phiếu cho mình. Đồng thời, bà xã Anh Tú còn thẳng thắn thừa nhận từ đầu đến giờ chưa bỏ phiếu cho ai vì khát khao muốn chiến thắng.

Nghi vấn Diệu Nhi là 1 trong 2 Chị Đẹp không bình chọn cho Trang Pháp, nguyên nhân vì sao? - ảnh 4
Diệu Nhi rất quyết tâm làm trưởng nhóm, từng thừa nhận bản thân không bình chọn cho ai
Diệu Nhi rất quyết tâm làm trưởng nhóm, từng thừa nhận bản thân không bình chọn cho ai

Chia sẻ hài hước của Diệu Nhi khiến các Chị Đẹp ở trường quay đều bật cười. Nhiều nghệ sĩ còn hứa hẹn sẽ thành toàn cho Diệu Nhi, hứa sẽ bình chọn cho tiết mục biểu diễn của cô. Cuối cùng, màn trình diễn của "Chìm sâu" của Diệu Nhi nhận được 78 điểm từ BGK và 19/29 phiếu bầu chọn từ các Chị Đẹp.

Trong tập tiếp theo, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ bước vào phần luyện tập chuẩn bị cho Công diễn 1 với 6 đội tham gia bao gồm:

Nghi vấn Diệu Nhi là 1 trong 2 Chị Đẹp không bình chọn cho Trang Pháp, nguyên nhân vì sao? - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục