24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ bất ngờ muốn bỏ cuộc ngay từ tập đầu của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vì lý do không ngờ?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 15:02 (GMT+7)

Chia sẻ của "chị đại" này ngay sau phần trình diễn trong tập đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến dàn cố vấn lẫn cả 29 Chị Đẹp còn lại đều ngỡ ngàng.

Mới đây, tập đầu tiên của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã chính thức lên sóng. Đây là chương trình được nhiều netizen mong chờ thời gian qua khi đánh dấu lần đầu tiên 30 nữ nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt trong nhiều lĩnh vực cùng hội ngộ tại một sân khấu. Hiện tại, tập đầu tiên của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã xuất sắc leo lên vị trí Top 5 Trending YouTube và trở thành tâm điểm được nhiều netizen Việt bàn luận sôi nổi.

Thu Phương trong phần trình diễn solo
Thu Phương trong phần trình diễn solo

Một trong những phần được nhiều người quan tâm nhất trong tập đầu tiên này chính là màn trình diễn solo chào sân của các Chị Đẹp. Tại đây, trong khi những Chị Đẹp khác chọn những ca khúc hay tiết mục mang đậm dấu ấn cá nhân của mình nhất, gợi nhớ về bản hit gắn liền với tên tuổi thì Thu Phương lại chọn cách bứt phá khi thể hiện 2 ca khúc mashup nổi tiếng với gen Z là "Xin lỗi" và "Lần cuối" của Ngọt band.

Tiết mục bùng nổ của Thu Phương
Tiết mục bùng nổ của Thu Phương

Khoe giọng hát nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Thu Phương dễ dàng chinh phục dàn Ban cố vấn và mang về số điểm 88. Nhận xét về tiết mục này, Ban cố vấn chia sẻ: "Nhìn thấy hình ảnh chị Thu Phương biểu diễn trên sân khấu, tôi nhớ đến chị lúc tuổi 20, là ca sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ. Ở chương trình này, chị sẽ là người truyền lửa cho nhiều thế hệ".

Đáp lại nhận xét này, Thu Phương bày tỏ niềm hạnh phúc. Song, cô cũng tiết lộ bản thân đã có ý định bỏ cuộc trước khi biểu diễn. "Trước khi lên sân khấu 5 phút, tôi định nói tôi không thể hát được vì bộ đồ làm tôi rất mệt. Tôi đã không thở được khi ở trong hậu trường", Thu Phương nói. Khi trở lại phòng chờ, Thu Phương nói thêm phần cổ áo khiến giọng hát của cô gần như nghẹn lại, rất khó để có thể trình diễn.

Nữ ca sĩ tiết lộ mình suýt bỏ cuộc vì gặp khó khăn với bộ trang phục
Nữ ca sĩ tiết lộ mình suýt bỏ cuộc vì gặp khó khăn với bộ trang phục

Dù gặp trắc trở về trang phục, ảnh hưởng đến sức khỏe, song Thu Phương vẫn có màn thể hiện "xuất thần", nhận về 88 điểm từ dàn cố vấn, trở thành một trong những ca sĩ có điểm số dẫn đầu tập 1, khiến fan càng thêm mong chờ tiết mục của các Chị Đẹp trong những chặng sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục