24h
Yeah1 News

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị chê quá hiền và an toàn?

Thứ bảy, 23/09/2023 | 17:23 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh không phủ nhận khi bị chê nhạt và an toàn. Quyết định tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" là dịp để nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh, màu sắc, bộc lộ những khía cạnh mới.

"Cô bé dâu tây" Khổng Tú Quỳnh vừa chính thức ghi danh tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", đây là điều khiến nhiều khán giả bất ngờ nhưng cũng không khỏi mong chờ phần thể hiện của nữ ca sĩ tại sân khấu lớn này.

Về phía Khổng Tú Quỳnh, nữ ca sĩ cho biết đây là sự liều lĩnh và mạo hiểm nhưng sẵn sàng đón nhận, chấp nhận thử thách, tận hưởng hành trình tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". Giọng ca 9x đến với chương trình vì muốn đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả dành cho mình.

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị chê quá hiền và an toàn? - ảnh 1

Khổng Tú Quỳnh là 1 trong 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

Đến với chương trình có quy mô lớn và chuyên nghiệp, Khổng Tú Quỳnh không tránh khỏi sự áp lực, lo lắng. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân bị nhận xét nhạt, quá an toàn nên muốn nhân cơ hội này bộc lộ những khía cạnh mới.

“Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: ‘Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn’. Vì vậy tôi muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, màu sắc để bộc lộ những khía cạnh mới. Có thể đây là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận thử thách và tận hưởng hành trình mặc dù có thể sẽ gặp phải khó khăn” - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị chê quá hiền và an toàn? - ảnh 2

Nữ ca sĩ muốn thử sức với thử thách mới, bộc lộ những khía cạnh mới của bản thân

Với khán giả yêu nhạc thế hệ 8x, 9x đời đầu, chắc chắn đều đã từng nghe và yêu nhạc của Khổng Tú Quỳnh. Thành danh từ rất sớm, giọng ca sinh năm 1991 là thanh xuân của bao người với dòng nhạc Teen Pop và hình ảnh ngọt ngào, năng lượng tươi trẻ. Danh xưng “Cô bé dâu tây” cũng gắn liền với cái tên Khổng Tú Quỳnh đến thời điểm hiện tại.

Thành công quá lớn, nhiều khán giả hoài nghi về việc điều này có khiến nữ ca sĩ khó chuyển mình trong sự nghiệp ca hát. Với Khổng Tú Quỳnh việc khán giả biết đến và yêu quý là điều cô rất trân trọng. Nhìn lại hành trình sự nghiệp, Khổng Tú Quỳnh khẳng định chưa bao giờ chạnh lòng hay cảm thấy hối tiếc với mỗi chặng đường đã đi qua. 

“Người ngoài có thể nghĩ hình tượng cô bé dâu tây là một rào cản, một hình ảnh quá thành công mà tôi sẽ khó vượt qua. Nhưng tôi không xem đó là thử thách mà mình luôn trân trọng những tình cảm khán giả đã dành cho mình suốt bao nhiêu lâu nay.

Mỗi người đều có một chặng đường riêng, một hành trình riêng, mà nôm na là đúng thời điểm thì hoa mới nở" - Khổng Tú Quỳnh bày tỏ.

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị chê quá hiền và an toàn? - ảnh 3

Khổng Tú Quỳnh từng được khán giả biết đến với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương

Ở độ tuổi 32, Khổng Tú Quỳnh vẫn giữ được hình thể thon gọn với vòng eo con kiến cũng như nhan sắc tươi trẻ. Khổng Tú Quỳnh khẳng định khi còn đam mê và lửa nghề cùng tình yêu của khán giả thì không bao giờ muộn để làm một điều gì đó mới mẻ. 

Đến thời điểm hiện tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" đã công bố 24/30 Chị Đẹp tham gia gồm: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover và Thái Trinh.

Khổng Tú Quỳnh nói gì khi bị chê quá hiền và an toàn? - ảnh 4

Liệu Khổng Tú Quỳnh sẽ đem đến màu sắc gì tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" chính thức lên sóng 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" được đầu tư bởi VTVCab và Tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục