24h
Yeah1 News

Khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Quỳnh Nga bị loại khỏi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”

Chủ nhật, 10/12/2023 | 08:39 (GMT+7)

Kết quả Quỳnh Nga bị loại sau vòng công diễn thứ 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến nhiều khán giả tiếc nuối, thậm chí bày tỏ sự bất ngờ khi nữ ca sĩ có màn thể hiện tốt.

Tối 9/12, vòng công diễn thứ 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức lên sóng với 6 sân khấu của 6 nhóm. Kết quả chung cuộc, 4 Chị Đẹp phải ra về là: Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hà Kino và Thái Trinh. Chương trình hiện còn 20 nữ nghệ sĩ cùng tranh tài cho các vòng công diễn tiếp theo.

Nhiều khán giả đang bày tỏ sự tiếc nuối trước việc Chị Đẹp Quỳnh Nga bị loại. Ở vòng công diễn 2, Quỳnh Nga nằm trong đội của Ninh Dương Lan Ngọc cùng các Chị Đẹp khác là Uyên Linh, Trang Pháp và Diệp Lâm Anh, biểu diễn ca khúc "Chị ngả em nâng".

Khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Quỳnh Nga bị loại khỏi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” - ảnh 1
Khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Quỳnh Nga bị loại khỏi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” - ảnh 2

Đồng đội và khán giả tiếc nuối khi "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bị loại

Sân khấu của nhóm được đánh giá mãn nhãn, công phu, ca khúc gốc được làm mới và dàn Chị Đẹp thể hiện khả năng nhảy, khuấy động sân khấu đầy cuốn hút. Tuy nhiên nhóm "Chị ngả em nâng" vẫn lọt vào vòng nguy hiểm khiến Quỳnh Nga là thành viên duy nhất bị loại.

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn tiếc nuối cho kết quả này với Quỳnh Nga. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ có thể đi xa hơn tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khi sở hữu khả năng hát và nhảy ấn tượng. 

Khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Quỳnh Nga bị loại khỏi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” - ảnh 3

Quỳnh Nga được đánh giá có màn thể hiện tốt sau 2 vòng công diễn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Chia sẻ sau khi bị loại, Quỳnh Nga bày tỏ "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là một hành trình đẹp đẽ đã đi qua.

"Một hành trình đẹp với “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” đã dừng ở đây. Nhớ thời gian tập luyện với mọi người quá. Công sức của cả team để có 1 tiết mục trọn vẹn cũng làm mình rất vui rồi" - Quỳnh Nga chia sẻ.

Được biết theo luật chơi của chương trình, 7 Chị Đẹp có tổng lượt bình chọn cao nhất trong số các Chị Đẹp đang "tạm dừng" sẽ được "hồi sinh" để tiếp tục tham gia trình diễn vào Bán kết. Chính vì vậy Quỳnh Nga vẫn có cơ hội được trở lại chinh chiến tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" nếu tiếp tục chiếm được tình cảm của khán giả thông qua việc bình chọn hợp lệ.

Khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Quỳnh Nga bị loại khỏi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” - ảnh 4
Khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi Quỳnh Nga bị loại khỏi “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” - ảnh 5

Liệu Chị Đẹp Quỳnh Nga có cơ hội quay trở lại chương trình?

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục