24h
Yeah1 News

H'Hen Niê với những "miếng hài" cực duyên, nhân tố mới đi show không thua kém Diệu Nhi?

Thứ bảy, 28/10/2023 | 21:52 (GMT+7)

Nhờ những "miếng hài" duyên dáng, một số khán giả còn so sánh H'Hen Niê với Diệu Nhi xem ai đảm nhận vai trò "cây hài" trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Tối 28/10, tập đầu tiên của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Với sự góp mặt của 30 Chị Đẹp đến từ các lĩnh vực trong showbiz Việt, ngay từ khi công bố dàn cast, nhiều người đã không khỏi mong chờ những màn biểu diễn của các ngôi sao nổi tiếng. Được biết, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 quy tụ nhiều gương mặt tài năng với những Chị Đại có tuổi nghề lâu năm và cả những ngôi sao đã không trở lại hoạt động giải trí.

Các Chị Đẹp đã hội ngộ với nhau trong tập 1 vừa lên sóng
Các Chị Đẹp đã hội ngộ với nhau trong tập 1 vừa lên sóng

Tập đầu tiên là màn giao lưu, gặp gỡ của các Chị Đẹp trong phòng chờ. Sau khi mỗi Chị Đẹp thực hiện việc bỏ phiếu sẽ được đưa đến căn phòng chung để chờ họp mặt đầy đủ. Trong lúc đó, mọi người đã có cơ hội trò chuyện, làm quen với nhau. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là khả năng đi show thực tế của nhân tố mới H'Hen Niê

H'Hen Niê là nhân tố mới gây bất ngờ với những câu nói duyên dáng, gây cười
H'Hen Niê là nhân tố mới gây bất ngờ với những câu nói duyên dáng, gây cười

Được biết, từ trước đến nay, H'Hen Niê chỉ xuất hiện tại các sự kiện thuộc khuôn khổ lĩnh vực sắc đẹp. Hiếm khi nàng hậu tham gia những chương trình thực tế, đặc biệt là show kết hợp giữa ca hát và biểu diễn. Chính vì vậy H'Hen Niê chia sẻ hầu như mọi thứ với cô đều rất mới mẻ. Thậm chí có nhiều ngôi sao cô rất ít tiếp xúc vì không hoạt động chung lĩnh vực. Việc tham gia chương trình giúp H'Hen Niê làm quen được nhiều người hơn và học tập được các kinh nghiệm mới.

Bằng sự ngây ngô, H'Hen Niê khiến người xem bật cười với những phát ngôn của mình
Bằng sự ngây ngô, H'Hen Niê khiến người xem bật cười với những phát ngôn của mình
Diệu Nhi - người được kỳ vọng là 'cây hài' của chương trình có vẻ im ắng hơn
Diệu Nhi - người được kỳ vọng là "cây hài" của chương trình có vẻ im ắng hơn

Có lẽ vì bỡ ngỡ trong suốt tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, H'Hen Niê đều khá mờ mịt. Thậm chí cô còn có nhiều phát ngôn như "tấm chiếu mới" khiến người xem không khỏi bật cười. Tuy là "trang giấy trắng" nhưng H'Hen Niê không hề khiến khán giả khó chịu. Ngược lại, những câu nói hồn nhiên, ngây thơ của nàng hậu làm ai xem chương trình cũng thích thú.

Có thể thấy, Diệu Nhi - người được kỳ vọng đảm nhận vai trò "cây hài" của chương trình đã "dịu" hơn khi đến với ngôi nhà chung. Điều này phù hợp với chia sẻ trước đó của cô khi Diệu Nhi mong muốn khán giả tập trung đánh giá chuyên môn thay vì những câu nói hài hước sở trường của mình. Đồng thời, một nhân tố gây cười mới nổi là H'Hen Niê đã xuất hiện đúng lúc.

H'Hen Niê đã biểu diễn một bài hát nổi tiếng của dân tộc Ê-đê và mang về số điểm rất khả quan
H'Hen Niê đã biểu diễn một bài hát nổi tiếng của dân tộc Ê-đê và mang về số điểm rất khả quan

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục