24h
Yeah1 News

Diệu Nhi xài chiêu không vote cho ai trong dàn Chị Đẹp, khát khao làm đội trưởng vì đam mê danh vọng

Thứ tư, 01/11/2023 | 10:29 (GMT+7)

Ngay từ vòng đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệu Nhi không ngần ngại bày tỏ khát khao làm đội trưởng và tham vọng gia nhập "team vocal".

Trong những diễn biến sắp lên sóng ở tập 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệu Nhi trở thành nhân tố được quan tâm khi chính thức tham gia trình diễn sân khấu solo. Nữ diễn viên cũng tạo tiếng cười cho khán giả với loạt khoảnh khắc tương tác hài hước cùng các Chị Đẹp.

Diệu Nhi cho biết không bầu chọn cho ai làm đội trưởng trong suốt phần thi của các Chị Đẹp, chính vì vậy cô nàng sợ bị "trả thù". Tuy nhiên vì đam mê danh vọng, Diệu Nhi khao khát được làm đội trưởng ngay vòng đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" nên phải gấp rút kêu gọi mọi người bầu chọn cho mình.

Diệu Nhi xài chiêu không vote cho ai trong dàn Chị Đẹp, khát khao làm đội trưởng vì đam mê danh vọng - ảnh 1

Diệu Nhi không ngần ngại bày tỏ khát khao làm đội trưởng ngay vòng đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

"Các chị nhớ bấm bình chọn trưởng nhóm cho em, tại vì nãy giờ mười mấy tiết mục là em không bình chọn cho ai hết. Nhưng em có tham vọng làm đội trưởng, nên các chị đừng buồn vì em không bầu chọn cho ai nãy giờ mà trả thù em nhé. Em đam mê danh vọng lắm. Em muốn có quyền lực trong tay" - Diệu Nhi hài hước chia sẻ.

Liệu Diệu Nhi có thỏa mãn được tham vọng muốn làm đội trưởng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hay không? Và tiết mục biểu diễn solo của nữ nghệ sĩ sẽ diễn ra như thế nào?.

Diệu Nhi xài chiêu không vote cho ai trong dàn Chị Đẹp, khát khao làm đội trưởng vì đam mê danh vọng - ảnh 2

Diệu Nhi muốn được các Chị Đẹp khác bầu chọn cho mình làm đội trưởng, khát khao danh vọng

Ngoài Diệu Nhi, tập 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ có thêm 13 tiết mục biểu diễn của các Chị Đẹp, đem đến cho khán giả những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc và sân khấu mãn nhãn. Những ca khúc cũ được làm mới, những bản nhạc đã tai, điệu nhảy chuyên nghiệp và dàn dựng sân khấu công phu đầy hứa hẹn.

Tập 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy ngày 4/11/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Diệu Nhi xài chiêu không vote cho ai trong dàn Chị Đẹp, khát khao làm đội trưởng vì đam mê danh vọng - ảnh 3
Diệu Nhi xài chiêu không vote cho ai trong dàn Chị Đẹp, khát khao làm đội trưởng vì đam mê danh vọng - ảnh 4

Diệu Nhi đem đến những khoảnh khắc hài hước tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục