24h
Yeah1 News

Xúc động hình ảnh người bố dù "gần đất xa trời" vẫn gắng gượng góp mặt trong đám cưới của con gái

Thứ năm, 15/06/2023 | 17:55 (GMT+7)

Người bố dù bệnh rất nặng nhưng vẫn cố gắng có mặt trong đám cưới của con gái. Nhìn hình ảnh đó, ai nấy đều không khỏi xót xa, cảm động.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khung cảnh một đám cưới đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo đó, người bố dù không có sức khỏe đảm bảo vẫn cố gắng xuất hiện trong lễ cười con gái. Ông ngồi trên ghế và tựa lưng, dường như không di chuyển được nhưng ánh mắt vẫn luôn hướng về cô công chúa nhỏ mà mình đã nuôi nấng mấy chục năm trời bước về nhà chồng.

Trong lúc nhận sính lễ từ bé, cô dâu không quên cầm tay bố , liên tục vỗ về, vuốt ve bố của mình. Có lẽ, cô đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông. Cô dâu nhận được lời khen của nhiều cư dân mạng về sự hiếu thảo.

Khung cảnh đám cưới khiến nhiều người xúc động
Khung cảnh đám cưới khiến nhiều người xúc động

Khoảnh khắc này khiến nhiều dân tình cảm thấy xót xa. AI nấy đều thương cho người bộ khi phải có mặt trong ngày vui của con gái trong tình cảnh thế này. Có thể thấy, ông đã bệnh rất nặng và chẳng thể cất tiếng nói chúc mừng hay gửi gắm điều gì với con.

Người bố dù bệnh rất nặng vẫn có mặt trong ngày vui của com gái
Người bố dù bệnh rất nặng vẫn có mặt trong ngày vui của com gái

Song, một số khán giả ngược lại còn cảm thấy ghen tỵ với cô dâu. Vì khoảnh khắc đó là điều mà họ rất mong ước nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể có được. Cô dâu còn có sự hiện diện của ba và mẹ trong ngày vui của mình đã là điều rất may mắn rồi.

Một số cư dân mạng bày tỏ:

- "Chỉ mong sao cha mẹ sẽ sống thật lâu để con được bên cạnh 2 người mà con yêu thương nhất dấu của chúng ta".

- "Cũng mong có được cơ hội như vậy, nhưng không còn cơ hội nữa".

- "Chúc chú mau bình phục sức khỏe ngày càng tốt hơn, chúc cô dâu và chú rể trăm năm hạnh phúc, chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe bình an".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người bố   con gái   đám cưới  

Cùng chuyên mục