24h
Yeah1 News

Vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh: Hé lộ tin nhắn em động viên bạn thân trước khi ra đi khiến ai cũng nghẹn lòng

Thứ tư, 19/04/2023 | 19:36 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn được cho là của nữ sinh Trường THPT chuyên ĐH Vinh trước khi ra đi đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa.

Ngày 19/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của nữ sinh N.T.Y.N, lớp 10A15 Trường THPT chuyên Đại học Vinh với bạn thân của mình. Theo hình ảnh được chia sẻ, tin nhắn được gửi vào thời điểm đêm khuya, nữ sinh Y.N nhắn với bạn tên T.A là nếu không có mình thì vẫn phải thật mạnh mẽ.

Thấy cách trò chuyện của bạn mình có nhiều điểm bất thường, T.A nhắn lại tỏ ý bất ngờ, đồng thời nhắc bạn nên đi ngủ vì đã muộn. Dù vậy nhưng Y.N vẫn nhắn tiếp với nội dung nhắc bạn T.A phải ăn sáng vì trước đó bạn này hay bỏ bữa sáng. Đáp lại, T.A rủ Y.N sáng mai đi ăn sáng.

Vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh: Hé lộ tin nhắn em động viên bạn thân trước khi ra đi khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 1

Dặn dò bạn thân phải mạnh mẽ, nhưng em lại không đủ mạnh mẽ để vượt qua

Đoạn tin nhắn sau khi chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng xúc động, đồng thời xót thương cho nữ sinh Y.N. Trước khi có ý định rời xa cuộc sống, em vẫn không quên nhắc nhở bạn thân mạnh mẽ, vững vàng và đặc biệt là chú ý đến sức khỏe của mình. Nhiều người cho rằng phải chăng em đang dặn dò người bạn thân hãy sống mạnh mẽ thay cho phần của mình.  

Vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh: Hé lộ tin nhắn em động viên bạn thân trước khi ra đi khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 2

Nhiều người xót xa trước sự hiểu chuyện đến đau lòng của nữ sinh 17 tuổi

Trước đó vào ngày 15/4, em N.T.Y.N đã quyên sinh tại nhà riêng. Trước khi đưa ra quyết định đau lòng này, em đã phản ánh với mẹ việc bị bạn bè ở trường cô lập. Thậm chí, em đã lên gặp thầy hiệu trưởng xin chuyển lớp nhưng chưa được chấp nhận.

Cô giáo chủ nhiệm cho hay, Y.N là học sinh ngoan, học giỏi, tuy nhiên trước thời điểm xảy ra sự việc, em đã nghỉ học 20 buổi với các lí do khác nhau. Cô giáo đã tìm hiểu động viên nhưng sau đó sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh: Hé lộ tin nhắn em động viên bạn thân trước khi ra đi khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 3

Sự ra đi của nữ sinh khiến nhiều người xót xa, mong muốn giúp em đòi lại công bằng

Đứng trước sự việc đau lòng này, ông Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng Trường ĐH Vinh cho biết Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Vinh đã làm việc với nhà trường. Ông Bằng cũng cho biết thêm: "Chúng tôi yêu cầu trường chuyên báo cáo liệu có nhóm lập ra để tẩy chay học sinh không và yêu cầu công an hỗ trợ xác minh các thông tin trên không gian mạng".

Vụ nữ sinh trường chuyên ĐH Vinh: Hé lộ tin nhắn em động viên bạn thân trước khi ra đi khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 4

Ngôi trường nơi nữ sinh đang theo học

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   trường chuyên  

Cùng chuyên mục