24h
Yeah1 News

Vợ đi giày cao gót, chồng sợ đau chân nên bế lên tận máy bay

Thứ năm, 15/06/2023 | 15:15 (GMT+7)

Hình ảnh một cô gái mới đây được chàng trai "thâm tình" bế lên tận máy bay vì đi giày cao gót đau chân đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen.

Với những cặp đôi yêu nhau hay với những cặp vợ chồng trẻ, không ít người vẫn thích thể hiện tình cảm đôi lứa ngọt ngào kể cả ở nơi đông người. Trong đó, phái mạnh vẫn thường hay ga lăng và che chở cho người phụ nữ của mình trong nhiều tình huống.

Nhưng riêng trường hợp của một cặp đôi dưới đây thì lại gây nhiều tranh cãi. Theo đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chàng trai đang bế một cô gái trong suốt quãng đường đi ra sân bay và lên máy bay. Cụ thể, những hình ảnh này được một tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội với caption: "Anh chồng nhìn vợ mình đi guốc cao, sợ vợ đau chân nên anh chồng bế từ xe buýt bế lên tàu bay, đúng là chỉ cần yêu đúng người bạn sẽ là công chúa."

Vợ đi giày cao gót, chồng sợ đau chân nên bế lên tận máy bay - ảnh 1
Hình ảnh anh chàng bế vợ lên máy bay gây tranh cãi.
Hình ảnh anh chàng bế vợ lên máy bay gây tranh cãi.

Vì sợ vợ đau chân nên thanh niên mới bế cô gái từ trên xe bus di chuyển ra chỗ máy bay cho đến tận lúc xếp hàng lên máy bay. Sự nhiệt tình này của chàng trai những tưởng lãng mạn nhưng bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận trái chiều lại nổ ra khi có người cho rằng hành động của chàng trai là quá lố.

Một số người chỉ ra việc bế cô gái khi đang xếp hàng đông đúc có thể dễ gây ra va chạm với những người xung quanh và cũng gây bất tiện trong việc di chuyển. Những cư dân mạng này cho rằng thay vì bế cả cô gái lên như thế thì có thể dìu hoặc đỡ bạn gái để di chuyển dễ hơn mà không cần gây nguy hiểm hoặc phiền đến những người đang đi gần đó.

Bình luận của cư dân mạng.
Bình luận của cư dân mạng.

Một số bình luận của netizen: 

Tưởng công chúa hóa ra là cồng kềnh

Đi được đôi kia thì cũng tầm bà chúa của những đôi guốc rồi, thích chụp ảnh màu mè tí thôi chứ đau cái gì đâu

Không hiểu kiểu gì. Ở sân bay đi lại nhiều, có phải đi biểu diễn đâu mà đi đôi guốc như thế này . Đến chịu

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục