24h
Yeah1 News

Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch

Thứ tư, 25/08/2021 | 11:45 (GMT+7)

Nhằm đẩy nhanh công tác tiêm chủng vaccine cho các địa phương, nhanh chóng đạt miễn dịch cộng đồng, hãng Hàng không Vietjet tiếp tục thực hiện hàng loạt chuyến bay vận chuyển các y bác sĩ từ nhiều tỉnh, thành phía Bắc vào tăng cường cho các tỉnh phía Nam phòng chống dịch COVID-19.

Vừa qua, hãng hàng không Vietjet đã huy động mọi nguồn lực nhằm nhanh chóng triển khai các chuyến bay, đảm bảo an toàn cao nhất cho tất cả lực lượng hỗ trợ. Ngày 20/8 vừa qua, Vietjet đã thực hiện 3 chuyến bay chở y bác sĩ từ Bệnh viện Phụ sản trung ương và cán bộ, sinh viên Đại học Nam Định. 

Tiếp đó, hãng tiếp tục thực hiện nhiều chuyến bay để đưa gần 2000 y bác sĩ thuộc Bệnh viện Nam Định, Bệnh viện Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai cùng lực lượng cán bộ, bác sĩ, học viên Học viện Quân y vào các địa bàn đang có dịch trong ngày 21 và 22/8.

Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 1
Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 2
Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 3
Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 4

Các bác sĩ làm thủ tục để bay chuyến bay Vietjet từ Hà Nội và TP HCM tăng cường cho các địa phương chống dịch (ảnh: Đoàn Khánh)

Ông Đinh Việt Phương, giám đốc điều hành Vietjet, cho biết: “Với tinh thần chống dịch như chống giặc, Vietjet luôn sẵn sàng ở mức cao nhất cho các chuyến bay vận chuyển y bác sĩ, vận chuyển trang thiết bị y tế và vaccine phòng chống dịch”.

Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 5
Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 6

Nhân viên Vietjet hướng dẫn thủ tục cho các bác sĩ (ảnh: Đoàn Khánh)

Cũng trong cuối tuần qua, ngoài vận chuyển nhân lực hỗ trợ các tỉnh phía Nam, Vietjet cũng đã vận chuyển khoảng 2.500 tấn hàng cứu trợ trên các chuyến bay của mình. Ngoài ra, Vietjet cũng đã vận chuyển hàng nghìn y bác sĩ, học viên các trường y, hàng triệu liều vaccine, hàng trăm tấn thiết bị y tế, thiết bị hỗ trợ đến các tỉnh thành để triển khai chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 trong giai đoạn dịch thứ tư này. 

Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 7

Nhân viên Vietjet hướng dẫn một bác sĩ quân y trong chuyến bay chiều 21/8 (ảnh: Đoàn Khánh)

Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 8

Một bác sĩ quân y làm thủ tục bay chuyến bay vào TP HCM (ảnh: Đoàn Khánh)

Bên cạnh đó, Vietjet vừa qua cũng đã tiếp nhận hàng cứu trợ là vật tư trang thiết bị y tế từ Đức về ủng hộ Việt Nam phòng chống dịch COVID-19, cụ thể là vận chuyển miễn phí 200 máy thở cao cấp của Đức và vận chuyển miễn phí nhiều trang thiết bị máy thở, khẩu trang các loại, quần áo bảo hộ y tế, màng nylon y tế bảo vệ và bộ vật tư phòng thí nghiệm. Đây là bộ vật tư phòng thí nghiệm là quà tặng của các thành phố, các tổ chức, cá nhân, người Việt Nam tại Đức và các nước châu Âu ủng hộ công tác phòng chống COVID-19 tại Việt Nam.

Vietjet đưa hàng nghìn quân nhân vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch - ảnh 9

Vietjet đã tiếp nhận hàng cứu trợ là vật tư trang thiết bị y tế từ Đức về ủng hộ Việt Nam phòng chống dịch COVID-19

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn ra phức tạp hiện nay, Vietjet đã tích cực tham gia chống dịch bằng các hoạt động thiết thực và chia sẻ khó khăn cùng người dân cả nước. Vietjet đã tặng hàng chục xe cứu thương để hỗ trợ các bệnh viện vận chuyển bệnh nhân kịp thời chữa trị, góp phần quan trọng trong việc cấp cứu những bệnh nhân Covid-19.

Cùng với các đối tác chiến lược trong tập đoàn Sovico, Vietjet đã tham gia tích cực vào chiến dịch phòng chống Covid như ủng hộ quỹ vắc xin, tổ chức đêm nhạc trực tuyến gây quỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, Vietjet đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện góp phần cùng người dân cả nước chống Covid, vượt qua giai đoạn khó khăn như nấu phát nửa triệu suất cơm từ thiện, tham gia các chiến dịch xét nghiệm cộng đồng, xây dựng “pháo đài xanh” đẩy lùi đại dịch.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vietjet   Tiktok   chống dịch Covid-19  

Cùng chuyên mục