24h
Yeah1 News

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vụ bé gái 3 buổi nghi bị bạo hành với 9 cây đinh găm vào đầu tại Thạch Thất (Hà Nội)

Thứ sáu, 21/01/2022 | 16:12 (GMT+7)

Những thông tin về vụ việc thương tâm liên quan đến bé gái 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ bạo hành tại Thạch Thất (Hà Nội) được báo chí Hàn Quốc đăng tải khiến dư luận tại xử sở kim chi cũng cực kì phẫn nộ.

Tờ Seoul News của Hàn Quốc mới đây đã đăng tải nội dung liên quan đến vụ việc đau lòng xảy ra với bé gái mới 3 tuổi tại Thạch Thất (Hà Nội). Theo đó, Seoul News đã trích dẫn lại những thông tin về sự việc thương tâm khi bé gái 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ ruột bạo hành, nhập viện trong tình trạng co giật, hôn mê tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (Hà Nội). Tại đây, cháu bé được chẩn đoán trong tình trạng nguy kịch và chuyển gấp lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Các bác sĩ sau đó phát hiện trong hộp sọ của bé có dấu hiệu bất thường với 9 dị vật nghi là đinh ghim, cánh tay phải được bó bột trong khoảng 2 tuần nghi ngờ bị bạo hành và đã báo cho cơ quan chức năng.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị bạo hành với 9 đinh ghim trong hộp sọ
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị bạo hành với 9 đinh ghim trong hộp sọ

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi bố mẹ ly hôn, cháu bé sống cùng bé ruột và người tình của mẹ. Qua xác minh của cơ quan chức năng, người tình của mẹ chính là kẻ đã gây ra những đau đớn về mặt thể xác cho cô bé 3 tuổi. Ông nội của bé cũng cho biết cháu đã có 4 lần nhập viện trong trạng thái nguy kịch vì những vết thương do bạo hành.

Hiện tại vụ việc này đang gây bức xúc trong dư luận vì hành vi quá man rợ từ người tình của mẹ ruột cháu bé khi nhiều lần có chủ ý bạo hành. Tờ Seoul News gọi đây là hành vi ngược đãi trẻ em nghiêm trọng và âm mưu chủ đích giết người.

Hiện tại Công an Tp. Hà Nội vẫn đang phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Người tình của mẹ ruột cháu bé hiện đã bị khởi tố và bắt giữa để phục vụ điều tra về hành vi giết người. Riêng cháu bé vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Cháu bé 3 tuổi đáng thương khi bị người tình của mẹ bạo hành
Cháu bé 3 tuổi đáng thương khi bị người tình của mẹ bạo hành
Người tình của mẹ ruột cháu bé 3 tuổi hiện đã bị khởi tố và bắt giữ điều tra về hành vi giết người
Người tình của mẹ ruột cháu bé 3 tuổi hiện đã bị khởi tố và bắt giữ điều tra về hành vi giết người

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự phẫn nộ và tức giận. Đa số đều không thể hiểu nổi tại sao một em bé 3 tuổi còn non dại lại bị bạo hành dã man đến như vậy. Đồng thời nhiều người mong muốn pháp luật Việt Nam nghiêm trị những hành vi ngược đãi, bạo hành trẻ em.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục