24h
Yeah1 News

Tìm ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến 2 cái ch.ết thương tâm vụ cô gái trẻ và cha dượng t.ử vong ở phòng trọ

Thứ hai, 13/03/2023 | 11:50 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất trong vụ cô gái 17 tuổi và cha dượng được phát hiện tử vong bất thường trong phòng trọ đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Vụ việc một cô gái trẻ 17 tuổi và cha dượng được phát hiện tử vong tại một nhà trọ ở quận 7, TP.HCM vào ngày 11/3 đã khiến dư luận xôn xao suốt những ngày qua. Liên quan vụ việc, Công an quận 7 vẫn đang điều tra làm rõ và hiện đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ án rúng động.

Qua điều tra, công an xác định 2 nạn nhân là ông N.V.M. (sinh năm 1976, ngụ TP Cần Thơ, trú quận 7) và N.T.T.L. (sinh năm 2006, ngụ quận 7). Thời điểm xảy ra vụ việc, công an xác định trong phòng chỉ có ông M. và L.

Tìm ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến 2 cái ch.ết thương tâm vụ cô gái trẻ và cha dượng t.ử vong ở phòng trọ - ảnh 1

Kết quả khám nghiệm cho thấy cả hai nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị đâm. Một chi tiết quan trọng là cạnh 2 thi thể có một cây kéo dính máu, đồng thời phát hiện thêm nhiều vết máu dính trên tường. Qua điều tra, công an nghi vấn nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc thương tâm là do người cha dượng sát hại L. bằng kéo rồi tự tử.

Tìm ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến 2 cái ch.ết thương tâm vụ cô gái trẻ và cha dượng t.ử vong ở phòng trọ - ảnh 2

Trước đó, ông M. vốn đang chung sống như vợ chồng với mẹ của L. Cả nhà cùng ở căn nhà trọ tại phường Tân Thuận Đông, quận 7. Em L. đang làm công nhân ở khu công nghiệp gần nhà trọ. Trong khi đó, ông M. làm phụ hồ. Mẹ của L. thì phụ nấu ăn. Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả. Cùng với đó, ông M. và mẹ của L. còn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do người đàn ông này thường lê la ăn nhậu. 

Một tuần trước thời điểm xảy ra bi kịch, được biết mẹ của L. về quê làm giấy tờ và phòng trọ chỉ có L. và ông M. Theo Vietnamnet, rạng sáng 11/3, người dân ở xóm trọ trên đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7 nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ một phòng trọ khoá cửa bên trong.

Tìm ra nguyên nhân ban đầu dẫn đến 2 cái ch.ết thương tâm vụ cô gái trẻ và cha dượng t.ử vong ở phòng trọ - ảnh 3

Khi đập cửa muốn tiến vào bên trong nhưng không được, người dân đã gọi báo cho công an. Đến khi công an đến phá cửa vào trong thì phát hiện ông M và em L đã tử vong. Theo đó, ông M tử vong tại tầng trệt của phòng trọ, ở vị trí gần bếp, cạnh đó có một chiếc kéo. Em L tử vong trên gác lửng, bên cạnh thi thể cũng có một chiếc kéo. Cả hai thi thể đều có nhiều thương tích. Nền nhà, sàn gác lửng, tường nhà…. có nhiều vết máu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục