24h
Yeah1 News

Cầu thủ Việt nghỉ ngơi sau vòng loại World Cup 2022: Người về bán hàng, người thuê hẳn resort nghỉ mát

Thứ hai, 05/07/2021 | 11:11 (GMT+7)

Đa số các tuyển thủ đều dành trọn thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi bên gia đình. Đoàn Văn Hậu thả diều, Duy Mạnh thuê hẳn resort nghỉ mát với vợ con, riêng Văn Toàn tất bật với công việc buôn bán quần áo.

Sau khi trở về từ Dubai và hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung, các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi dưỡng sức trước khi hội quân để bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày 2/9. Giữa mùa dịch Covid, các tuyển thủ đều dành trọn thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau bao ngày xa cách. 

Chồng quốc dân Văn Hậu thích thú thả diều tại gia

Đoàn Văn Hậu mới đây đã đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh thả diều trên tầng thượng. Fan hâm mộ ai nấy đều đổ gục trước body "căng đét", lộ rõ cơ bắp cuồn cuộn sau chiếc áo ba lỗ của nam cầu thủ. Không chỉ vậy, nụ cười tươi rói của anh chàng khi diều bay lên cao đã đốn tim biết bao fan nữ.

Thả diều thôi mà có cần đẹp trai quá không vậy Văn Hậu ơi?
Thả diều thôi mà có cần đẹp trai quá không vậy Văn Hậu ơi?

Duy Mạnh tận hưởng kì nghỉ bên gia đình

Vừa qua Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã thuê hẳn căn Rock Villa tại Six Senses Ninh Van Bay, Nha Trang làm nơi nghỉ dưỡng cùng vợ Quỳnh Anh và Bé Ú. Một không gian riêng lý tưởng cho con nhỏ vui chơi thoả thích cũng như để anh gần gũi hơn bên vợ con sau 2 tháng xa nhà.

Gia đình nhỏ của cầu thủ Duy Mạnh
Gia đình nhỏ của cầu thủ Duy Mạnh

Văn Đức tâm lý làm đủ trò vui cho bé Dâu Tây

Phan Văn Đức tìm niềm vui bên cô con gái nhỏ Dâu Tây. Anh chàng dẫn vợ và con đi tắm biển gần nhà và cùng nhau thả diều để "bù đắp" sự thiếu thốn về mặt tinh thần trong khoảng thời gian anh thi đấu.

Dâu Tây cười tươi khi được chơi cạnh bố Đức
Dâu Tây cười tươi khi được chơi cạnh bố Đức

"Chủ Tịch" Văn Toàn tranh thủ buôn bá "kiếm thêm" mùa dịch

Được biết Văn Toàn hiện làm chủ một thương hiệu quần áo. Mới đây, nam cầu thủ hài hước đăng tải bức ảnh ngồi đóng gói hàng cùng các nhân viên với dòng trạng thái: "Ai rồi cũng phải đóng hàng thôi". 

 Một chiếc chủ tịch siêng năng lại còn đẹp trai thế này bảo sao chị em không mê như điếu đổ.

Một chiếc chủ tịch siêng năng lại còn đẹp trai thế này bảo sao chị em không mê như điếu đổ.

Vlogger Tấn Trường chăm chỉ livestream

Khác xa với các đồng đội, thủ môn Tấn Trường lại có thú vui cực đơn giản đó là livestream tán gẫu cùng người hâm mộ. Với khiểu tấu hài của mình, anh chàng thu hút nhiều netizen trong mỗi lần livestream giao lưu cực hài hước.

Tấn Trường cùng con trai kêu gọi mọi người tham gia buổi livestream tiếp theo
Tấn Trường cùng con trai kêu gọi mọi người tham gia buổi livestream tiếp theo

Sau kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với các quốc gia gồm: Nhật Bản, Trung Quốc, Oman, Úc, Ả rập xê út. Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/9/2021 đối đầu với đội tuyển Ả rập xê út.

Hoa Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục