24h
Yeah1 News

Rủ bạn tắm mưa cho mát, bé trai 10 tuổi không ngờ đây là lần cuối được đi chơi

Thứ ba, 25/04/2023 | 18:20 (GMT+7)

Rủ bạn đi tắm mưa, bé trai 10 tuổi không may gặp phải hố nước sâu ra đi mãi mãi khiến ai cũng đau lòng.

Mới đây, chiều ngày 25/4, UBND phường Phước Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn phường vừa mới xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến bé trai 10 tuổi ở tỉnh này ra đi mãi mãi.

Quá trình điều tra ban đầu biết được, nạn nhân được xác định là em N.Q.H.M (10 tuổi) đang là học lớp 3 Trường Tiểu học Phước Tân 2. Theo đó, vào chiều tối ngày 24/4, em M. có rủ em V.H.M.T (8 tuổi) đi tắm mưa tại khu vực khu dân cư Phước Tân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong lúc chạy giỡn vui chơi trên địa khu vực khu dân cư phường Phước Tân, cả hai không may rơi vào hố nước sâu. Tuy nhiên, em V.H.M.T (8 tuổi) may mắn thoát khỏi lên được khỏi hố nước và chạy đi cầu cứu người dân. Ngay sau khi nghe tin bé trai 10 tuổi bị rơi xuống hố, gia đình người thân nhanh chóng đến ứng cứu thế nhưng cháu N.Q.H.M (10 tuổi) không may qua khỏi. Sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo người dân ở đây chia sẻ, hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm là một hố nước trước đây do tiến hành xây dựng khu dân cư nên xuất hiện. Tuy nhiên, công trình sau khi hoàn thành vẫn không tiến hành thoải lấp hố nước, cũng không có rào chắn hay biển báo cảnh báo, dẫn đến sự cố đau lòng trên. Sau tai nạn của bé trai 10 tuổi, lực lượng chức năng cũng cho tiến hành lấp hố sâu để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc khác sẽ xảy ra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục