24h
Yeah1 News

Con trai Donald Trump mỗi năm đều tăng chiều cao, 17 tuổi đã chạm nóc 2 mét 1

Thứ năm, 15/06/2023 | 14:32 (GMT+7)

Baron - Quý tử nhà Donald Trump cứ mỗi lần xuất hiện lại gây chú ý với truyền thông bởi vẻ ngoài bảnh bao và chiều cao đáng nể của mình.

Vào ngày 14/6, quý tử nhà Donald Trump - Barron Trump xuất hiện cùng mẹ là Melania Trump khi bước ra khỏi Tháp Trump ở New York (Mỹ). 

Quý tử nhà Donald Trump xuất hiện nổi bật với chiều cao 2,01m

Kể từ năm 2016, khi ông Trump đắc cử Tổng Thống Mỹ cho đến nay khi đã kết thúc nhiệm kỳ 4 năm, công chúng nhiều lần phải phát choáng với sự phát triển "nhanh như vũ bão" của Barron. Cứ mỗi lần lộ diện, quý tử nhà Trump lại đã cao hơn trước rất nhiều. 

Lần xuất hiện này, Barron đã là cậu thiếu niên 17 tuổi cực bảnh bao trong bộ vest xanh cùng áo sơ mi trắng. Cậu thiếu niên cực nổi bật trên phố với chiều cao khủng 2,01m của mình. 

Quý tử nhà Trump cực nổi bật với chiều cao cực khủng của mình khi đứng cùng mẹ và nhân viên an ninh (Ảnh: Internet)
Quý tử nhà Trump cực nổi bật với chiều cao cực khủng của mình khi đứng cùng mẹ và nhân viên an ninh (Ảnh: Internet)

Xuất hiện cùng quý tử nhà Trump là Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ, Melania Trump, bà mặc chiếc váy đơn giản đến từ nhà mốt Gucci với giá 3.200 USD (75 triệu đồng). Ở tuổi 53, cựu người mẫu sở hữu ngoại hình trẻ trung cùng vóc dáng cân đối, nuột nà.

Được biết, hai mẹ con nhà Trump đã rời đi trên chiếc xe SUV màu đen, họ dự kiến kỷ niệm sinh nhật lần thứ 77 của ông Trump tại Bedminster, bang New Jersey, Mỹ.

Quý tử nhà Donald Trump như bản sao của cha

Barron sinh ra trong gia đình có nhiều anh chị em cùng cha khác mẹ, gồm Ivanka, Donald Jnr và Eric từ cuộc hôn nhân đầu của ông Trump với bà Ivana Trump, và Tiffany từ cuộc hôn nhân thứ hai của ông với bà Marla Maples.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania từng kể rằng, bà đặt cho Barron biệt danh "Donald nhí" vì chính tính cách của con trai. Những hình ảnh gần đây cho thấy, Barron đã cao vượt bố mình (2,01m), và hai bố con giống nhau đến khó tin.

Quý tử nhà Trump đã cao vượt cả bố với ngoại hình giống hệt ông (Ảnh: Internet)
Quý tử nhà Trump đã cao vượt cả bố với ngoại hình giống hệt ông (Ảnh: Internet)

Được hay, Cựu Tổng thống Trump cao hơn 1m9, bà Melania cao 1m8. Năm 2020, International Business Times cho hay Eric Trump (người con thứ 3 của ông Trump) là người cao nhất nhà với chiều cao 1m96 và Barron lúc đó mới 1m85. Nhưng ở thời điểm hiện tại, với chiều cao hơn 2m của mình và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng cao thì Barron hiện là thành viên cao nhất trong gia đình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục