24h
Yeah1 News

Nguyễn Minh Nguyên Marketing và hành trình theo đuổi đam mê để chạm đến thành công

Thứ hai, 28/06/2021 | 13:41 (GMT+7)

Nguyễn Minh Nguyên Marketing là chàng trai 9X đã sở hữu những thành tích đáng ngưỡng mộ. Anh chàng chính là đại diện cho người trẻ dám nghĩ dám làm và gặt hái được thành công.

Khi đam mê dẫn lối thành công

Năm 2020 là một năm đầy khó khăn với các doanh nghiệp vì đại dịch COVID, nhưng trong số đó cũng có những ngoại lệ khi thời đại công nghệ số lên ngôi. Tận dụng cơ hội này, Nguyễn Minh Nguyên Marketing đã quyết định tạo dựng nên "Minh Nguyên Marketing Solution". Đây chính là nơi các chủ doanh nghiệp được hỗ trợ và đào tạo bài bản về marketing thực chiến, giúp công việc kinh doanh của họ ngày một phát triển bền vững.

 Chân dung Nguyễn Minh Nguyên Marketing – Chàng doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh và sáng tạo

Chân dung Nguyễn Minh Nguyên Marketing – Chàng doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh và sáng tạo

Thời gian gần đây, Nguyễn Minh Nguyên Marketing lại càng bận rộn hết công suất với những hoạt động đào tạo, giảng dạy cho các doanh nghiệp và kinh doanh của riêng mình. Để có được những thành tựu như thời điểm hiện tại, ít ai biết được quá khứ khó khăn mà anh đã từng trải qua. Xuất thân từ một gia đình thuần nông khó khăn, từ những năm tháng sinh viên, chàng doanh nhân đã quyết định khởi nghiệp với kinh doanh để tự trang trải cuộc sống và kiếm thêm thu nhập cho mình và trang trải cuộc sống gia đình nơi quê nhà.

 Chính năng lực giúp Nguyên gây dựng niềm tin nơi khách hàng và đối tác

Chính năng lực giúp Nguyên gây dựng niềm tin nơi khách hàng và đối tác

Tự học thành tài

Từ khi còn nhỏ, anh đã yêu thích công nghệ và đặc biệt là tìm hiểu về cách vận hành của một trang web bán hàng hay những trang mạng xã hội. Anh luôn thấy thế digital (kỹ thuật số) là một chân trời rộng mở với những điều mới mẻ và hay ho. Nếu như nhiều người thích thú với mạng xã hội, vì nhu cầu mua sắm, giải trí thì Nguyễn Minh Nguyên Marketing lại thấy được tiềm năng to lớn từ việc kết hợp hình thức quảng bá mặt hàng truyền thống và kỹ thuật số thành Marketing Online. Thế nên anh bắt đầu mày mò, tự học hỏi và dấn thân vào ngành digital marketing và kinh doanh online từ rất sớm.

Trước đây, nhiều người không tin là Nguyên sẽ làm nên sự nghiệp gì lớn lao khi “suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào máy tính”. Nhưng đến hôm nay, thành công của anh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Bí quyết nằm ở việc xác định được đam mê, mục tiêu và nhạy bén với thời cuộc.

 Học hỏi không ngừng là điều mà anh đang cố gắng thực hiện mỗi ngày

Học hỏi không ngừng là điều mà anh đang cố gắng thực hiện mỗi ngày

Lan tỏa thành công với vai trò “bậc thầy” Nguyễn Minh Marketing

Sau khi đã đạt được nhiều thành công, Nguyễn Minh Nguyên muốn lan tỏa hơn nữa các giá trị mình được nhận đến cộng đồng và đến với các bạn trẻ. Anh đã tổ chức các lớp thực chiến hỗ trợ cho các công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, cá nhân trong việc phát triển thương hiệu. Đặc biệt, không chỉ đơn giản là hỗ trợ chỉ dạy các kinh nghiệm làm Marketing trên nền tảng Facebook, Minh Nguyên còn đào tạo các học viên cả kiến thức bán hàng trên TikTok, Zalo, Google, các trang thương mại điện tử,…

 Nguyễn Minh Nguyên Marketing: “Khi thành công tôi muốn lan tỏa giá trị nhiều hơn nữa”.

Nguyễn Minh Nguyên Marketing: “Khi thành công tôi muốn lan tỏa giá trị nhiều hơn nữa”.

Là người trẻ, có sự nghiệp ổn định, có doanh nghiệp uy tín trong tay nhưng có lẽ Nguyễn Minh Nguyên Marketing vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Anh đang đặt cho mình những mục tiêu cao hơn, xa hơn, dù ban đầu nghe qua có thể sẽ thấy xa vời hay viển vông. Nhưng chính anh của 10 năm trước cũng không nghĩ được rằng mình lại gặt hái những thành tựu đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Mục tiêu là động lực khiến chúng ta vượt lên chính mình như câu châm ngôn mà anh tâm đắc: “Chạy đua với chính mình để chiến thắng mọi người”.

Nguyễn Minh Nguyên Marketing và hành trình theo đuổi đam mê để chạm đến thành công - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục