24h
Yeah1 News

Ngày đôi 6/6 có ý nghĩa thế nào mà loạt thương hiệu lớn đồng loạt giảm giá, có món giảm tới 90%?

Thứ ba, 06/06/2023 | 15:59 (GMT+7)

Ngày đôi 6/6 có vẻ rất may mắn nên nhiều thương hiệu lớn đã đồng loạt tung ưu đãi. Vậy phía sau con số 6 có ý nghĩa gì mà nhiều người lại xem 6/6 như ngày đặc biệt?

Ý nghĩa của con số 6

Trong dãy số tự nhiên, số 6 là con số rất bình thường nhưng về mặt phong thủy, ý nghĩa của số 6 lại được cho là rất đặc biệt. Theo nghiên cứu về mặt âm dương tương đối thì số 6 là số thuộc loại số chẵn hệ Âm, Thế nên bản thân số 6 đã chứa một nguồn năng lượng tích cực lớn để bổ trợ cho người sở hữu. Trong tiếng Hán , số 6 được đọc là Lục, một số người còn gọi nó là Lộc - mang hàm nghĩa chỉ tài lộ, sự phát tài, thịnh vượng.

Số 6 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp (Ảnh minh họa)
Số 6 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp (Ảnh minh họa)

Ngày 6/6 - một loạt thương hiệu đua nhau giảm giá

Ngày đôi 6/6 vừa đặc biệt, vừa có ý nghĩa gấp đôi may mắn. Có lẽ vì thế mà một loạt thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực đã đua nhau giảm giá. Trong ngày này, Vietjet đã chơi lớn khi tung ưu đãi giảm đến 90% giá vé. Cụ thể, trong khung giờ vàng từ 0 giờ đến 23 giờ 59 phút ngày 6/6/2023, chỉ cần nhập mã khuyến mãi SUMMER66 , chúng ra sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 90% giá vé từ Vietjet. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. 

Vé máy bay giảm đến 90% (Ảnh minh họa)
Vé máy bay giảm đến 90% (Ảnh minh họa)

Nhiều món đồ công nghệ, có giá trị lớn cũng được sale mạnh trọng ngày 6/6 này. Chỉ cần 500.000 đồng thôi, chúng ta đã có thể sở hữu nhiều món đồ giảm giá, từ bộ kích sóng Wifi, camera theo dõi, loa di động. 

Chỉ cần 500 nghìn đồng, bạn đã có tậu 1 món đề điện tử (Ảnh minh họa)
Chỉ cần 500 nghìn đồng, bạn đã có tậu 1 món đề điện tử (Ảnh minh họa)

Các sàn thương mại điện tử để đỏ rực màu khuyến mãi, sale giữa năm 6/6. Những sàn điện tử này chẳng những giảm giá nhiều sản phẩm mà còn tung ra loạt voucher hấp dẫn và loạt mã miễn phí vận chuyển, giúp các "thợ săn" thỏa đam mê "chốt đơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngày đôi   khuyến mãi   ưu đãi  

Cùng chuyên mục