24h
Yeah1 News

Nam MC đang dẫn chương trình bị c.hảy m.áu mũi ngay trên sóng, vẫn cười tươi hoàn thành bản tin

Thứ sáu, 31/03/2023 | 19:05 (GMT+7)

Một nam MC mới đây đã gặp vấn đề sức khỏe trong lúc ghi hình, bị chảy máu mũi nhưng vẫn không dừng lại mà ghi hình tiếp tục cho đến hết chương trình.

Với công việc của một MC hay BTV truyền hình thì ngoài khả năng dẫn chương trình còn yêu cầu ở MC nhiều kỹ năng khác như khả năng xử lý và làm chủ tình huống dù xảy ra bất kỳ sự cố nào. Thế nhưng sự cố của một MC Hàn Quốc mới đây vẫn được cho là hy hữu khi anh gặp sự cố sức khỏe và chảy máu ngay trên sóng trực tiếp của một đài truyền hình.

Cụ thể, vào ngày 30/3, MC Park Jae Min trong chương trình buổi sáng của đài KBS đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi gặp sự cố. Trong lúc dẫn chương trình, MC Park đột nhiên bị chảy máu mũi. Dù trong tình huống bất ngờ nhưng MC vẫn bình tĩnh và chờ đợi bạn dẫn nói xong rồi mới lấy giấy cầm máu. Trong lúc đó, anh vẫn mỉm cười và chào hỏi khách mời mà không hề tỏ ra hoảng loạn.

Nam MC đang dẫn chương trình bị c.hảy m.áu mũi ngay trên sóng, vẫn cười tươi hoàn thành bản tin - ảnh 1
Nam MC Park Jae Min bị chảy máu mũi trên sóng truyền hình nhưng vẫn bình tĩnh dẫn tiếp.
Nam MC Park Jae Min bị chảy máu mũi trên sóng truyền hình nhưng vẫn bình tĩnh dẫn tiếp.

Vì đây là buổi phát sóng trực tiếp, không có cách nào để máu ngừng chảy thật nhanh và cũng không có đội hỗ trợ về y tế ngay tại trường quay thế nên đài KBS đã phải tạm dừng và phát quảng cáo. Sau giờ nghỉ giải lao, m.á.u tiếp tục chảy khiến MC phải dùng khăn giấy nhét tạm vào mũi. Bất chấp sức khỏe không ổn, MC Park Jae Min vẫn điềm tĩnh và hoàn thành bản tin của mình đến cùng.

Nam MC đang dẫn chương trình bị c.hảy m.áu mũi ngay trên sóng, vẫn cười tươi hoàn thành bản tin - ảnh 3
MC sau đó dùng giấy cầm máu và tiếp tục hoàn thành bản tin.
MC sau đó dùng giấy cầm máu và tiếp tục hoàn thành bản tin.

Được biết, Park Jae Min đang hoạt động tích cực trong ngành giải trí với tư cách diễn viên, nhà bình luận thể thao, phát thanh viên, diễn giả và giảng viên đại học. Sau sự cố hy hữu, Park Jae Min đã nhận được cơn mưa lời khen từ netizen bởi tác phong chuyên nghiệp và thái độ kính nghiệp.

Thật sự phải khen anh ấy bởi cách xử lý quá chuyên nghiệp

Khen Park Jae Min và khen cả nữ MC dẫn cùng anh ấy nữa, khi thấy tình huống ấy hẳn cô ấy cũng lo lắng nhưng cũng đã giữ bình tĩnh

Cả hai MC đều chuyên nghiệp, hãy giữ sức khỏe nhé Park Jae Min

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục