24h
Yeah1 News

Mới 22 tuổi, Huỳnh Anh bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải đã làm Biên tập viên thể thao

Thứ ba, 20/07/2021 | 12:56 (GMT+7)

Hình ảnh Huỳnh Anh làm MC cho bản tin thể thao đang được cư dân mạng chú ý. Nhiều người còn bày tỏ thắc mắc "Nếu trong quá trình dẫn mà gặp đúng Quang Hải thì sao đây?".

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh cầm kịch bản trên trường quay của một bản tin thể thao. Có vẻ như cô nàng đã bắt đầu đảm nhận vai trò Biên tập viên/MC cho một chương trình thể thao nào đó. Thông tin này đang nhận về nhiều sự chú ý từ dư luận khi Huỳnh Anh năm nay mới 21 tuổi. Thời gian gần đây, hotgirl này cũng thay đổi phong cách theo hướng trưởng thành hơn hẳn như để phù hợp với vai trò mới.

Trước việc Huỳnh Anh khoe làm MC cho chương trình thể thao, nhiều người đã gửi lời chúc mừng, bên cạnh đó là những thắc mắc đậm tính "cà khịa" như: "Nếu bản tin có nhắc đến Quang Hải thì sao đây?".

Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải làm MC thể thao
Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải làm MC thể thao

Được biết Huỳnh Anh (tên đầy đủ Mai Thị Huỳnh Anh) sinh năm 1999, đến từ Nha Trang, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Huỳnh Anh sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, cô từng theo học tại Học viên Kaplan ở Singapore, một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất ở "đảo quốc sư tử".

Mới 22 tuổi, Huỳnh Anh bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải đã làm Biên tập viên thể thao - ảnh 2
Ngoại hình thời gian gần đây của Huỳnh Anh
Ngoại hình thời gian gần đây của Huỳnh Anh

Huỳnh Anh và cầu thủ Quang Hải công khai hẹn hò vào đầu năm 2020. Cả hai có một khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng trước khi chia tay trong ồn ào. Huỳnh Anh từng vướng bê bối là "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của người khác, còn Quang Hải bị tố "thả thính" nhiều cô gái cùng lúc. Sau khi "đường ai nấy đi", Huỳnh Anh và Quang Hải không còn nhắc gì đến đối phương và có cuộc sống riêng.

Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng
Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục