24h
Yeah1 News

Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm

Thứ sáu, 03/11/2023 | 13:43 (GMT+7)

Nhan sắc mẹ ruột của hotgirl Ly Kute khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi U60 vẫn cực trẻ trung, rạng rỡ khi đứng cạnh con gái.

Cuối tháng 10 vừa qua, hotgirl Ly Kute chính thức lên xe hoa về nhà chồng sau 7 năm làm mẹ đơn thân. Thông tin mỹ nhân này tìm được người đàn ông bên cạnh yêu thương, che chở khiến nhiều người cũng hạnh phúc lây. 

Ly Kute thoải mái chia sẻ hình ảnh bên cạnh ông xã, tuy nhiên không hé lộ nhiều thông tin về gia thế, nghề nghiệp của anh. Có thể thấy chồng Ly Kute sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo và gương mặt phúc hậu.

Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 1
Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 2

Chồng của Ly Kute có tên Ngọc Sơn, ngoại hình điển trai cao ráo

Mới đây, thêm loạt ảnh từ hôn lễ của Ly Kute và chồng được mẹ ruột của cô chia sẻ thu hút sự chú ý. Bên cạnh những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc, nhiều người còn trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung của mẹ Ly Kute. 

Được biết mẹ ruột Ly Kute có tên Diệu Yến, năm nay đã U60 nhưng vẫn trẻ đẹp, thanh lịch và quý phái. Ly Kute thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, hai mẹ con trông rất giống nhau. Ngoài gương mặt xinh đẹp, mẹ Ly Kute còn có vóc dáng cao ráo, cân đối, làn da trắng khiến nhiều người ao ước. Mẹ Ly có nét đẹp hiền từ, phúc hậu, sang trọng, chưa bao giờ bị con gái lấn át trong những tấm ảnh chụp chung.

Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 3
Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 4

Nhan sắc trẻ trung, quý phái của mẹ ruột Ly Kute khiến nhiều người trầm trồ

Ly Kute thường xuyên đưa mẹ và con trai Khoai Tây đi du lịch chung, hình ảnh chụp gia đình luôn nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của hai mẹ con. Nhiều người mong khi về già cũng có được sự rạng rỡ, trẻ trung như mẹ của Ly Kute.

Trước đó khi chia sẻ về đám cưới, Ly Kute gây xúc động khi có những lời nhắn gửi đến phụ nữ có hoàn cảnh giống mình: "Ly xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly. Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé".

Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 5
Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 6

Bố mẹ hai bên gia đình của Ly Kute và ông xã đều được nhiều người khen ngợi vì nét phúc hậu 

Mẹ ruột U60 trẻ đẹp của hotgirl Ly Kute, chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái lấy chồng sau nhiều thăng trầm - ảnh 7

Dù đã lên chức bà ngoại và ở tuổi U60, nhưng mẹ Ly Kute vẫn rất trẻ trung xinh đẹp

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 1990. Cô được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu đình đám. Sau chuyện tình ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân khi chia tay vào năm 2016, Ly Kute dần sống kín tiếng hơn. Cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung làm kinh doanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục