24h
Yeah1 News

Mẹ đơn thân được đại gia theo đuổi tặng 7 tỷ/tháng để tiêu vặt, tiết lộ quy tắc của giới siêu giàu

Thứ hai, 04/09/2023 | 13:50 (GMT+7)

Tiết lộ của mẹ đơn thân này về giới siêu giàu, nhất là sau khi được đại gia Dubai theo đuổi quyết liệt đã khiến nhiều người bất ngờ.

Một người phụ nữ dưới đây đã thu hút sự chú ý khi có cuộc sống như mơ sau khi tái hôn với một tỷ phú Dubai. Hiện tại, cuộc sống của cô khiến không ít người ngưỡng mộ khi hiện đang vô cùng viên mãn bên người chồng tỷ phú, được chồng cưng chiều cho vài tỷ tiêu vặt mỗi tháng. 

Người phụ nữ này là bà Muna Al Sarunee (65 tuổi) - người vợ thứ 5 của tỷ phú Dubai Ahmed Nu Al Sarunee . Được biết trước khi bước vào cuộc hôn nhân này, bà Muna từng có một đời chồng trước đó và có 2 cậu con trai. Song vị tỷ phú vẫn không quá để tâm mà yêu bà Muna say đắm, theo đuổi suốt 4 năm để thành công cưới bà làm vợ. 

Bà Muna hiện tại
Bà Muna hiện tại

Được biết cuộc hôn nhân trước đó của bà Muna tan vỡ vì bà và chồng cũ không còn tìm được tiếng nói chung, có nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên sau khi ly hôn, bà đã chứng minh được sự độc lập, mạnh mẽ khi vừa chăm sóc con, vừa gây dựng sự nghiệp. Bà đã cùng bạn bè góp vốn để thành lập một công ty nhỏ chuyên kinh doanh về dịch vụ du lịch tại Thái Lan, và trong số những khách hàng mà cô phụ trách là có vị tỷ phú ở Dubai Ahmed Nu Al Sarunee.

Cuộc sống như nữ hoàng của bà khiến nhiều người trầm trồ
Cuộc sống như nữ hoàng của bà khiến nhiều người trầm trồ

Dù là tỷ phú Dubai nhưng Ahmed đã phải theo đuổi người mẹ đơn thân này rất lâu. Mãi sau 4 năm, cả hai mới chính thức quyết định tiến đến hôn nhân bằng một đám cưới hoành tráng sau khi tỷ phú cầu hôn bà Muna bằng chiếc ô tô dát vàng trị giá gần 32 nghìn USD.

Bà Muna không sang Dubai vội để sinh sống cùng chồng mà quyết định ở lại Thái Lan để học và tìm hiểu toàn bộ những lễ giáo, nghi thức, tập tục, văn hóa để phù hợp với gia đình chồng. Khi sống cùng nhà chồng, bà Muna mới ngỡ ngàng khi lần đầu biết những "luật ngầm" của giới siêu giàu. 

Bà còn được chồng cho vài tỷ mỗi tháng để chi tiêu.
Bà còn được chồng cho vài tỷ mỗi tháng để chi tiêu.

Bà từng tiết lộ với giới truyền thông rằng ở trong gia tộc Ahmed có rất nhiều điều luật nghiêm khắc bắt buộc phải thực hiện, trong đó có 1 quy định luận bất thành văn đó là mỗi khi tất cả mọi người xuống ăn sáng hay sinh hoạt chung đều phải đeo kim cương, trang sức, trang điểm lộng lẫy và mặc váy áo quần kì chứ không được mặc đồ ngủ hay những bộ quần áo bình thường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ đơn thân   đại gia   tỷ phú  

Cùng chuyên mục