24h
Yeah1 News

MC Quyền Linh bác bỏ thông tin 'không nhận được 1,5 triệu cứ đến tìm gặp mình'

Thứ năm, 02/09/2021 | 09:58 (GMT+7)

Nam nghệ sĩ khẳng định, thông tin là hoàn toàn không chính xác mọi người đang hiểu lầm vấn đề được mình chia sẻ trước đó.

Trong chương trình "Dân Hỏi? Thành Phố Trả Lời" được phát sóng cách đây không lâu, MC Quyền Linh đã tham gia, thay người dân gửi đến các chuyên gia những câu hỏi liên quan đến vấn đề nhận trợ cấp. Nam MC cho biết, có một người dân bức xúc nhắn tin vào điện thoại anh hỏi về việc gia đình cần nhận hỗ trợ và thành phố cũng đến hẻm phát đồ nhiều lần, nhưng riêng gia đình họ không được nhận vì không có phiếu.

MC Quyền Linh bác bỏ thông tin không nhận được 1,5 triệu cứ đến tìm gặp mình

Giải quyết câu hỏi này, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT-TT Lê Quang Tự Do trả lời rằng, ngay khi nhận được thông tin anh đã gọi ngay cho bí thư, chủ tịch quận 6 để cử người xuống làm việc. Qua xác minh thì bạn đó hiện đã nhận được túi an sinh. Về số tiền trợ cấp 1,5 triệu, phía lãnh đạo cần xác minh thêm vì người này chưa nằm đúng nhóm đối tượng khó khăn được cấp phát. 

MC Quyền Linh bác bỏ thông tin không nhận được 1,5 triệu cứ đến tìm gặp mìnhÔng Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT-TT 

Nhận được lời chia sẻ thỏa đáng từ ông Lê Quang Tự Do, MC Quyền Linh cũng tiếp lời tiết lộ: "Thực ra, tôi rất đồng cảm với trường hợp của em đó. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi trường hợp này và tin chắc rằng em đó sẽ sớm nhận được 1,5 triệu tiền hỗ trợ. Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ gặp tôi".

MC Quyền Linh bác bỏ thông tin không nhận được 1,5 triệu cứ đến tìm gặp mình

Chính vì câu chuyện chia sẻ đầy sự nhân văn này, nam nghệ sĩ đã bất ngờ vướng vào những rắc rối trên mạng xã hội những ngày qua. Theo đó, một số trang thông tin đã hiểu sai vấn đề từ việc giúp đỡ trường hợp duy nhất của một em bé thành cách hiểu khác là "ai không nhận được 1,5 triệu đến tìm Quyền Linh". 

MC Quyền Linh bác bỏ thông tin 'không nhận được 1,5 triệu cứ đến tìm gặp mình' - ảnh 1

Tối qua (1/9), trong số tiếp theo của chương trình "Dân hỏi? Thành phố trả lời", Quyền Linh đã lên tiếng bác bỏ thông tin sai sự thật vừa qua. Nam nghệ sĩ thẳng thắn cho biết: "Thật ra trước đó, trong quá trình mình làm từ thiện thì có hỗ trợ sữa cho một em bé và quà tặng cho gia đình. Em bé này có nói lại chưa nhận được 1,5 triệu từ Chính phủ. Cho nên tôi mới lên tiếng khẳng định, nếu như em đó chưa nhận được thì đến gặp Quyền Linh. Tức là tôi chỉ nói đến em bé đó thôi mà truyền thông báo chí giật tít 'nếu ai không nhận được 1,5 triệu thì gặp Quyền Linh', đây là thông tin không đúng".

MC Quyền Linh bác bỏ thông tin 'không nhận được 1,5 triệu cứ đến tìm gặp mình' - ảnh 2

Như vậy, việc Quyền Linh sẽ giúp đỡ người dân nhận được 1,5 triệu đồng là hoàn toàn không chính xác. Trong thời gian qua, Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ không ngại vất vả liên tục đứng ra làm các công tác thiện nguyện, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân mùa dịch. Sự nhiệt tình, hết lòng vì cộng đồng của anh khiến cho khán giả vô cùng cảm phục.

Ảnh: Internet/Chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục