24h
Yeah1 News

Mâu thuẫn trong bữa cơm, người cha ra tay với con gái rồi nói: “Kiếp sau đừng làm người nữa con ạ”

Thứ năm, 30/03/2023 | 20:19 (GMT+7)

Ra tay với con gái và bạn trai của con vì mâu thuẫn trong bữa ăn, người đàn ông bị tuyên án tử hình 

Ngày 29-3, TAND tỉnh Nghệ An tuyên tử hình bị cáo Lê Đình Ngọc - 43 tuổi, ngụ huyện Đô Lương, Nghệ An - về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là L.T.N. (17 tuổi, con gái của Ngọc) và H.Q.A. (18 tuổi, bạn trai của N., ngụ huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, sự việc xảy ra vào tối 4-7-2022, Ngọc có mời người thân trong gia đình đến nhà dùng cơm. Tại bàn, Ngọc bàn chuyện chuẩn bị đi làm của con gái thì giữa họ xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Mâu thuẫn trong bữa cơm, người cha ra tay với con gái rồi nói: “Kiếp sau đừng làm người nữa con ạ” - ảnh 1

Bị cáo tại tòa án

Thấy con gái cãi lại mình, Ngọc định tát con thì được mọi người can ngăn. Sau đó, bạn trai của con gái của Ngọc bảo sẽ gọi “dân xã hội” đến rồi cả hai bỏ bữa cơm để ra khỏi nhà. Đến khoảng 21h tối cùng ngày, Ngọc chạy xe máy đi tìm con gái và bạn trai của con để nói chuyện, phân tích cho con hiểu. 

Nhưng khi nhìn thấy A. chở con gái mình đi ngược chiều rồi rẽ vào một con đường khác ở giữa cánh đồng, Ngọc quay xe chặn lại. Nghe Ngọc gọi, A. và N. lại chạy vào một nhà dân bên đường để tránh né. Tiếp đó, Ngọc mở cốp xe máy, lấy hai con dao đuổi theo.

Ngọc đạp cửa xông vào nhà, thấy A. đứng trước nên cầm dao tiến lại và đâm một nhát vào ngực trái nam thanh niên này. Sau đó, Ngọc tiếp tụ đâm nhiều nhát vào người con gái đang đứng phía sau.

Mâu thuẫn trong bữa cơm, người cha ra tay với con gái rồi nói: “Kiếp sau đừng làm người nữa con ạ” - ảnh 2

Hiện trường vụ việc

Bị cha của bạn gái đâm, A. bỏ chạy vào một nhà dân và gục xuống. Riêng N. chạy được một đoạn thì bị ngã nên Ngọc đuổi kịp, đâm vào lưng con rồi nói: "Cha giết con rồi cha cũng về tự sát luôn. Kiếp sau đừng làm người nưaz con ạ. Sau đó, Ngọc về nhà uống thuốc sâu tự tử. Phát hiện sự việc, người dân đưa ba người đi cấp cứu nhưng cả A. và N. đều không qua khỏi.

Tại phiên tòa, bị cáo Lê Đình Ngọc thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết con gái lêu lổng, vay nợ, hỗn láo, khuyên bảo nhiều lần không nghe. Khi Ngọc và con gái nảy sinh mâu thuẫn trong bữa cơm, vì thấy con gái và bạn trai dùng điện thoại, nghĩ con gọi "dân xã hội" đến đánh mình và vì sẵn hơi men nên không kiềm chế được dẫn tới gây án.

Mâu thuẫn trong bữa cơm, người cha ra tay với con gái rồi nói: “Kiếp sau đừng làm người nữa con ạ” - ảnh 3

Bị cáo thừa nhận hành vi và bị tuyên án tử hình

Ngoài tuyên án tử hình, hội đồng xét xử còn buộc bị cáo Ngọc bồi thường cho gia đình A. hơn 260 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: án mạng   Cha giết con  

Cùng chuyên mục