24h
Yeah1 News

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm

Thứ sáu, 21/01/2022 | 16:59 (GMT+7)

Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care ngoài liên tục sản xuất và cho ra mắt những dòng sản phẩm thuần thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, còn thường xuyên có những chuyến đi thiện nguyện để lan tỏa tình yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn.

Với sứ mệnh của thương hiệu không chỉ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt mà còn đồng hành và chia sẻ yêu thương để điểm tô cho những mảnh đời khó khăn thêm nghị lực sống và luôn yêu đời.

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 1

Vào ngày 9/1/2022, cũng là những ngày cuối năm tất bật chuẩn bị đón cái Tết Nguyên Đán, đại diện thương hiệu Bora của Lady care đã có chuyến thăm mái ấm Từ Tâm tại Phường Vĩnh Phú, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 2

Mái ấm Từ Tâm là nơi nuôi dạy hơn 30 em nhỏ với những độ tuổi khác nhau bị mắc các bệnh như thiểu năng, câm, điếc, hầu như là trẻ mồ côi hoặc bị ba mẹ bỏ rơi, cũng có một vài em vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên các em được gửi vào mái ấm để nhờ sự nuôi dưỡng của các Sơ.

Khá nhiều em nhỏ không tự vệ sinh cá nhân hoặc sinh hoạt được, khi được sống ở mái ấm này đã nhận được tình thương từ các Sơ, chăm sóc các em tận tình như con em trong nhà, như máu mủ ruột thịt để bù đắp những bất hạnh mà các em phải trải qua.

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 3

Tại mái ấm Từ Tâm để có đủ nguồn chi phí để vận hành và chăm sóc nuôi dưỡng các em nhỏ ngoài sự hỗ trợ của các tổ chức, cộng đồng, các Sơ cùng các em nhỏ nơi đây cùng làm hoa, đồ trang trí để trang trải chi phí sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.

Nơi đây tuy thiếu thốn về mặt vật chất nhưng rất giàu tình thương, giàu tình người và luôn rộn rã tiếng cười của những bé thơ hồn nhiên tin vào cuộc sống phía trước sẽ thật bình yên và hạnh phúc.

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 4

Công ty Lady Care đã có một ngày chủ nhật thật ý nghĩa cùng các bạn ở mái ấm Từ Tâm, với chương trình “Chia sẻ yêu thương” đại diện nhân viên công ty cùng vui chơi, ca hát, cùng bên nhau san sẻ yêu thương, thấy được những nụ cười đầy niềm hạnh phúc của các bạn tại mái ấm nhỏ ấm áp này.

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 5
Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 6
Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 7
Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 8
Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 9

Đến đây công ty TNHH TMDV XNK Lady Care đã trao tận tay cho các em nhỏ hơn 50 suất quà và 15 triệu đồng tiền mặt cho mái ấm để góp một phần nhỏ cùng mái ấm nuôi dạy các bạn nhỏ nơi đây. Những món quà tuy đơn giản, nhỏ bé nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, nó như một lời động viên, chia sẻ của công ty Lady Care đến với các các bạn nhỏ có số phận không may mắn tại mái ấm.

Hy vọng các em nhỏ ở mái ấm Từ Tâm có một cuộc sống bình yên, khỏe mạnh, luôn rộn vang tiếng cười, được ăn uống học hành vui chơi đầy đủ như các bạn trẻ khác mà không phải chịu thêm những nỗi đau nào nữa.

Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 10
Lady Care lan tỏa yêu thương đến mái ấm Từ Tâm - ảnh 11

Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care luôn nhận được sự yêu thương và tin tưởng từ khách hàng không chỉ bởi sản phẩm an toàn, chất lượng mà còn bởi những hành động sẻ chia vì cộng đồng. Hy vọng những hành trình yêu thương sắp tới sẽ lan tỏa thêm thật nhiều yêu thương tới những mảnh đời đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lady Care  

Cùng chuyên mục