24h
Yeah1 News

Khoe mình có võ công cao cường, thầy giáo lấy chén đập vào đầu rồi ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 08/04/2023 | 19:10 (GMT+7)

Trổ tài biểu diễn sau khi khoe mình có võ công cao cường, thầy giáo bất ngờ gục xuống và tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp Luật TPHCM, sự việc xảy ra vào chiều ngày 7/4. Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận nhận tin báo anh TQĐ (39 tuổi), giáo viên một trường THCS trên địa bàn huyện đã tử vong trong một chòi rẫy ở xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình.

Sau quá trình khám nghiệm bên ngoài, công an phát hiện trên đỉnh đầu và bàn tay của nạn nhân có vết thương. Bước đầu, xác định trưa cùng ngày, thầy giáo Đ cùng bốn người bạn trong đó có một số giáo viên ngồi nhậu trong chòi rẫy của ông NHH ở thôn Thái Hòa, xã Hồng Thái.

Khoe mình có võ công cao cường, thầy giáo lấy chén đập vào đầu rồi ra đi mãi mãi - ảnh 1

Hiện trường căn chòi nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Theo lời khai của bốn người này, trong lúc nhậu, thầy giáo Đ liên tục khoe mình có võ công cao cường rồi bất ngờ dùng chén trong bàn nhậu tự đập lên đỉnh đầu mình. Sau đó, thầy Đ còn ra trước sân múa võ nhưng bất ngờ gục xuống. Khi nững người bạn nhậu đến kiểm tra thì mới tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Giám định pháp y ban đầu xác định nguyên nhân chết của thầy giáo Đ là do xuất huyết não. Trên đỉnh đầu có một vết thương và bàn tay có hai vết thương.

Khoe mình có võ công cao cường, thầy giáo lấy chén đập vào đầu rồi ra đi mãi mãi - ảnh 2

Công an lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Đến ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y tử thi để điều tra cái chết của một thầy giáo Đ. Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận cũng đang tiếp tục lấy lời khai những người trong bàn nhậu để làm rõ vụ việc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thầy giáo  

Cùng chuyên mục