24h
Yeah1 News

Hot nhất mùa Tết: Giới trẻ thi nhau hứng lộc 222 tỷ từ ZaloPay

Thứ tư, 26/01/2022 | 10:48 (GMT+7)

Sau khi ra mắt giao diện ví vàng đón Tết, ZaloPay tiếp tục “chơi lớn” tung chuỗi sự kiện “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ”. Đây vừa là món quà thiết thực, vừa mang ý nghĩa gửi lộc may mắn đầu năm dành cho người dùng.

Cuối năm là khoảng thời gian người người, nhà nhà nô nức chuẩn bị đón một cái Tết mới. Có người mua sắm quần sắm áo, người lo dọn dẹp, chuẩn bị quà bánh, phong bao lì xì, đổi tiền lẻ... Người ta quan niệm rằng Tết phải làm mới mọi thứ, phải có sắc vàng, sắc đó thì mới đón lộc, cầu tài, mong một năm mới an vui.

Bên cạnh Tết truyền thống, năm nay giới trẻ rỉ tai nhau đón Tết hiện đại bằng cách khoe ví vàng cầu tài, rước lộc và quan trọng nhất là sẵn sàng hứng lộc 222 tỷ từ ví điện tử quốc dân ZaloPay. Chương trình diễn ra từ 14.01 - 12.02.2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Bao lì xì miễn phí, tiền mặt lên đến 50,000,000đ, điện thoại iPhone 13, đồng xu đổi quà… Đặc biệt, khi tham gia, chắc chắn 100% người dùng sẽ nhận được quà.

Cách hứng lộc vô cùng đơn giản, người dùng vào ứng dụng ZaloPay hoặc vào ứng dụng Zalo, chọn mục “Khám phá”, chọn “Ví ZaloPay”, sau đó tìm banner chương trình “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ” để tham gia.

Hot nhất mùa Tết: Giới trẻ thi nhau hứng lộc 222 tỷ từ ZaloPay - ảnh 1

Cũng trong chương trình, ZaloPay ra mắt nhiều sự kiện vui nhộn, mang đậm không khí Tết. Trong đó, sự kiện khiến dân tình “đứng ngồi không yên” là 14 triệu bao lì xì miễn phí dành tặng người dùng. Chưa hết, vào các khung giờ đặc biệt, từ 19h - 24h ngày 25 (23 tháng chạp), giao thừa (30 Tết), Mùng 1, 2, 3, ZaloPay “trình làng” sự kiện “Mưa lì xì” với các bao lì xì giá trị lớn được tung ra hàng loạt, người dùng chỉ cần vào trang chính thức của chương trình để hứng lộc và không cần thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào. Giá trị bao lì xì cao nhất lên đến 2,022,000đ.

Ngoài ra, các sự kiện: Thu thập mảnh ghép đổi quà tiền mặt, Ghép tranh hứng lộc, Đấu trí cùng thần tài cũng khiến giới trẻ thi nhau thử sức. Sức hấp dẫn của các trò chơi này một phần đến từ giải thưởng hấp dẫn, tiền mặt từ 2,022đ - 50,000,000đ; một phần đến từ luật chơi vui nhộn. Trò “đấu trí cùng Thần Tài”, cân não với từng câu hỏi tưởng chừng dễ hóa ra lại hóc búa.

Trên khắp “cõi mạng”, những câu hỏi có 1-0-2 cũng được dân tình bàn luận rôm rả. Khoe bằng này bằng nọ là xưa rồi, bây giờ phải khoe mình vượt qua 10/10 câu hỏi của game đấu trí trong ZaloPay mới thể hiện đẳng cấp hiểu biết cơ!

Bạn Hồng Hải (28 tuổi, quận 4) chia sẻ: “Mình tự tin với kiến thức xã hội lắm nên nghĩ rằng game này cũng “ngon ăn” thôi. Ai dè sơ xuất trả lời sai 2 câu. Nhưng càng thách thức mình càng thấy thú vị và càng muốn chơi để thắng. Vậy nên mấy nay dính game hoài luôn, chơi mấy ngày ví cũng kha khá lộc rồi”.

Ngược lại, Nhã Trúc (21 tuổi) lại đặt mục tiêu của mình vào chiếc iPhone 13 “Nghe có giải thưởng iPhone 13 là mình khóa khoái rồi. Biết là không may mắn đâu, mà chơi chơi vui là chính. Không nhận được iPhone thì nhận bao lì xì, nhận xong mình chia sẻ vào các nhóm chat để tặng lại bạn bè. Đầu năm có chút lộc là vui rồi.

Hot nhất mùa Tết: Giới trẻ thi nhau hứng lộc 222 tỷ từ ZaloPay - ảnh 2

Thế mới thấy sự kiện “Ví vàng như ý, Hứng lộc 222 tỷ” ra mắt vào dịp Tết không chỉ có có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là một món quà tinh thần rất lớn cho người dùng. Nhận tiền thưởng hay quà tặng thì ai cũng thích nhưng trên hết, cảm giác vui vẻ, hào hứng khi tham gia những trò chơi vui nhộn và nhận về lộc may mắn mới đáng trân trọng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ZALOPAY  

Cùng chuyên mục