24h
Yeah1 News

Hòa Bình: Bắt tạm giam hiệu trưởng có hành vi dâm ô với 2 học sinh lớp 9

Thứ hai, 17/04/2023 | 14:15 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT huyện Kim Bôi (Hòa Bình) khởi tố, bắt tạm giam ông Bạch Công. T - Hiệu trưởng Trường TH & THCS xã Bình Sơn để điều tra sau khi bị 2 học sinh lớp 9 tố cáo về hành vi dâm ô.

Ngày 17/4, Cơ quan CSĐT huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam ông Bạch Công. T - Hiệu trưởng trường TH &THCS xã Bình Sơn để điều tra về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" theo quy định tại khoản 2 điều 146 Bộ luật Hình sự.

Trước đó vào ngày 7/4, công an xã Bình Sơn tiếp nhận tin báo vụ việc 2 cháu là Tr.T.H.N (15 tuổi) và cháu P.T.T (15 tuổi) cùng là học sinh lớp 9 trường TH &THCS xã Kim Bôi bị ông Bạch Công T. thực hiện hành vi dâm ô. Trong quá trình học tập tại trường đã bị ông B.C.T gọi lên phòng làm việc, kèm theo đó là những lời nói khiếm nhã và hành vi không đúng mực, dùng tay sàm sỡ vào bộ phận nhạy cảm trên thân thể 2 cháu. 

Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt tạm giam Hiệu trưởng trường TH &THCS xã Kim Bôi về hành vi dâm ô (Ảnh: Công an Hòa Bình)
Cơ quan CSĐT đọc lệnh bắt tạm giam Hiệu trưởng trường TH &THCS xã Kim Bôi về hành vi dâm ô (Ảnh: Công an Hòa Bình)

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT huyện Kim Bôi đã đủ căn cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Bạch Công T.

Về phía ông T. cũng đã đến nhà 2 cháu Tr.T.H.N và P.T.T để xin lỗi các cháu và gia đình. Bị can thừa nhận hành vi sai trái của mình và nhận hoàn toàn trách nhiệm về hành vi của bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục