24h
Yeah1 News

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA

Thứ tư, 27/04/2022 | 14:00 (GMT+7)

Các sự kiện thể thao ngoài trời không những mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mà còn là nơi các bạn trẻ được “refresh” bản thân, tận hưởng cuộc sống. Vì thế giới trẻ không thể bỏ qua sự kiện đường chạy nước Revive Water Run 2022 lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra vào ngày 23/4 tại TP Hồ Chí Minh

Theo đại diện Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm AAA, Revive Water Run 2022 là một sự kiện thể thao độc đáo và có sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng. Đây là cơ hội để AAA tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng tính nhận diện thương hiệu, đồng thời mang lại quyền lợi thiết thực cho các vận động viên trẻ tham dự sự kiện.

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 1

Sôi động suốt buổi sáng ngày thứ 7, nhãn hàng bảo hiểm AAA đã tổ chức hàng loạt các hoạt động trải nghiệm mới lạ, độc đáo tái hiện khung cảnh múa sạp của vùng Tây Bắc, được đông đảo vận động viên trẻ hào hứng tranh tài. Hàng loạt tốp nhảy sạp thi nhau trổ tài, nhảy đúng nhịp điệu tiết tấu vừa phải có những động tác khéo léo của tay chân để không dẫm lên sạp và làm hỏng cả bài múa.

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 2

Thêm vào đó, tại gian hàng, các runners sẽ được nhận một brochure giới thiệu ngay tại gian hàng AAA. Các bạn được lắng nghe thông tin chi tiết về chương trình bảo hiểm, được các anh chị tư vấn viên nhiệt tình giải đáp thắc mắc liên quan đến các gói bảo hiểm, các ưu đãi nhằm hiểu rõ hơn về quyền lợi của họ khi tham gia chương trình.

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 3

Bên cạnh tổ chức các hoạt động sôi nổi trước giờ xuất phát, nhãn hàng AAA còn khiến hàng loạt vận động viên vô cùng phấn khích khi chạy ngang hầm tre phun sương mát lạnh siêu cool mang đến cảm giác sảng khoái, sẵn sàng bức tốc về đích.

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 4
Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 5

Khi được phỏng vấn, anh Trọng Nhân – một vận động viên chia sẻ: Đây là lần đầu tiên được tham gia một đường chạy nước tại Việt Nam, anh rất phấn khích khi chạy dưới hầm tre, không khí mát lạnh làm thư giãn cơ bắp rất hữu ích. Khi ấy vừa có tác dụng giảm đau cơ khi chạy đường dài và giúp cử động xung quanh được thoải mái hơn.

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 6
Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 7

Ngoài ra, điểm nhấn của chương trình còn là sân khấu hiện đại, kết hợp công nghệ phun nước hoành tráng, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Các bạn trẻ được thỏa sức “Quẩy” hết mình với những nghệ sĩ đỉnh nhất, tạo nên một đêm nhạc khó quên dành cho các Runner tại Revive Water Run 2022.

Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 8
Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 9
Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 10
Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 11
Hàng ngàn vận động viên hứng khởi tham gia đường chạy nước Revive Water Run 2022 cùng nhà tài trợ AAA - ảnh 12

Là một trong những nhà đồng tài trợ tại đường chạy nước đầu tiên tại Việt Nam, nhãn hàng AAA mong muốn sẽ cùng góp sức trong việc lan tỏa lối sống khỏe, lành mạnh và tích cực đến với cộng đồng thông qua sân chơi thể thao mới mẻ Revive Water Run. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Revive Water Run  

Cùng chuyên mục