24h
Yeah1 News

Hà Nội: Mất điện đột xuất khiến thang máy dừng đột ngột ở tầng 17, nhiều người hốt hoảng kêu cứu

Thứ năm, 08/06/2023 | 20:13 (GMT+7)

Mất điện đột xuất khiến máy đang di chuyển bất ngờ dừng ở tầng 17 làm nhiều người "lơ lửng" trên tòa nhà cao nhất Hà Nội hoảng hốt kêu cứu.

Nóng nhất hiện tại theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng chính là tòa nhà Keangnam (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Được biết, vừa xong tại đây đã xảy ra một sự cố mất điện đột xuất khiến nhiều người kinh hồn bạt vía nhất là những đã trót lỡ đặt chân vào thang máy.

Cụ thể, vào ngày 8/6, mạng xã hội xuất hình ảnh nhiều người bị kẹt thang máy khiến công chúng quan tâm. Đáng chú ý, video kẹt thang máy tại tầng 17 ghi lại cảnh nhiều đứng chen chút trong sự hoảng sợ. Kèm theo bài viết, một người dùng cho biết “Keangnam ngay lúc này. Mất điện làm thang máy dừng đột ngột ở tầng 17. Rất nhiều người gọi kêu cứu, nhưng một vài người không thể gọi vì nói tiếng Hàn Quốc”.

Sự cố mất điện đột xuất khiến nhiều người kinh hồn bạt vía vì kẹt thang máy ở tầng 17
Sự cố mất điện đột xuất khiến nhiều người kinh hồn bạt vía vì kẹt thang máy ở tầng 17

Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số đều lo sợ cho những người bị mắc kẹt trong thang máy và mong bộ phận kỹ thuật của tòa nhà xử lý nhanh, đưa người dân ra ngoài an toàn. Theo ghi nhận, bên cạnh những tiếng kêu cứu thì cũng có người im bần bật vì quá sợ hãi nên không thể nói một lời.

Mất điện đột xuất khiến thang máy dừng đột ngột ở tầng 17, nhiều người hốt hoảng kêu cứu
Mất điện đột xuất khiến thang máy dừng đột ngột ở tầng 17, nhiều người hốt hoảng kêu cứu
Hà Nội: Mất điện đột xuất khiến thang máy dừng đột ngột ở tầng 17, nhiều người hốt hoảng kêu cứu - ảnh 3
Cận cảnh nơi xảy ra vụ việc mất điện khiến thang máy ngừng đột xuất.
Cận cảnh nơi xảy ra vụ việc mất điện khiến thang máy ngừng đột xuất.

Vietnamnet thông tin, liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo, chính quyền đã cho công an tới tòa nhà Keangnam để kiểm tra.

Đại diện UBND phường Mễ Trì cho hay: "Sự cố xảy ra do mất điện đột ngột không báo trước. Ngay sau đó, bộ phận kỹ thuật của Ban quản lý toà nhà đã xử lý kịp thời, đưa những người trong thang máy ra ngoài an toàn. Sự việc không gây hậu quả, không bị thương về người. Hiện toà nhà đã được chạy máy phát cấp điện, người dân đã đi lại bình thường".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục