24h
Yeah1 News

Giữa nghi vấn lục đục, Duy Mạnh đăng hình bên con trai kèm "nịnh khéo" bà xã Quỳnh Anh

Thứ tư, 31/03/2021 | 10:46 (GMT+7)

Bài đăng mới của cầu thủ Duy Mạnh như ngầm phủ nhận những nghi vấn hôn nhân lục đục đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau một thời gian hạnh phúc với tổ ấm nhỏ bên cậu con trai mới chào đời, gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh lại vướng nghi vấn trục trặc. Cụ thể mọi việc xuất phát từ dòng trạng thái buồn bã lúc nửa đêm của Quỳnh Anh, chia sẻ muốn gục ngã nhưng vì nghĩ đến con nên phải cố gắng, không được phép bỏ cuộc. Bài đăng này khiến công chúng cho rằng cô đang mệt mỏi trong cuộc hôn nhân với cầu thủ Duy Manh.

"Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!" - Quỳnh Anh chia sẻ.

Chia sẻ gây xôn xao của vợ cầu thủ Duy Mạnh.
Chia sẻ gây xôn xao của vợ cầu thủ Duy Mạnh.

Tuy nhiên ngay sau khi đồn đoán nổ ra, cầu thủ Duy Mạnh đã có cách phủ nhận khéo léo, đồng thời bày tỏ tình cảm "yêu vợ thương con" của mình. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ điển trai chia sẻ hình ảnh đang ôm cậu con trai đầu lòng kèm chú thích: "Sáng nay vợ Jonanthan rằng , sao từ ngày có Ú không đăng ảnh vợ nữa thế. Xin lỗi em nhé . Là vì con anh dễ thương". Động thái này có lẽ nhằm ẩn ý xác nhận gia đình vẫn đang ổn, việc Quỳnh Anh than thở chắc chỉ vì bận rộn với công việc kinh doanh hằng ngày mà thôi.

Duy Mạnh lập tức 'nịnh khéo' bà xã Quỳnh Anh sau tin đồn gặp trục trặc
Duy Mạnh lập tức "nịnh khéo" bà xã Quỳnh Anh sau tin đồn gặp trục trặc

Duy Mạnh và Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà với đám cưới tựa cổ tích vào đầu năm 2020. Cặp đôi từng vướng tin đồn cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Đến khoảng tháng 9/2020, Quỳnh Anh sinh con trai đầu lòng cho Duy Mạnh, đặt tên là Duy Minh và gọi thân mật là Ú béo. Quý tử nhà Duy Mạnh và Quỳnh Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ rất đáng yêu. Cặp đôi cũng lập cho con một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ hình ảnh, lưu giữ kỉ niệm của bé.

Giữa nghi vấn lục đục, Duy Mạnh đăng hình bên con trai kèm 'nịnh khéo' bà xã Quỳnh Anh - ảnh 3
Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn đầu năm 2020 và đã có với nhau 1 cậu con trai
Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn đầu năm 2020 và đã có với nhau 1 cậu con trai
Giữa nghi vấn lục đục, Duy Mạnh đăng hình bên con trai kèm 'nịnh khéo' bà xã Quỳnh Anh - ảnh 5
Giữa nghi vấn lục đục, Duy Mạnh đăng hình bên con trai kèm 'nịnh khéo' bà xã Quỳnh Anh - ảnh 6
Vẻ đáng yêu của con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh.
Vẻ đáng yêu của con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

P.T

Ảnh: Instagram nhân vật, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục