24h
Yeah1 News

Gia thế "bí ẩn" vợ mới cưới của Vĩnh Thụy: Tiểu thư trong nhà đại gia nức tiếng, hiếm lộ mặt vì 1 lý do

Thứ ba, 03/10/2023 | 15:24 (GMT+7)

Thông tin hiếm hoi về vợ mới cưới của siêu mẫu Vĩnh Thụy đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen Việt.

Mới đây trong ngày sáng ngày 3/10, thông tin về đám cưới của siêu mẫu Vĩnh Thụy nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Vĩnh Thụy nổi tiếng là nam nghệ sĩ vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư, nên ngày trọng đại cũng được Vĩnh Thụy và vợ giấu kín, rất hiếm hình ảnh chia sẻ và một số hình ảnh ít ỏi trên mạng xã hội cũng không thể thấy rõ diện mạo của bà xã anh.

Hình ảnh trong đám cưới của Vĩnh Thụy.
Hình ảnh trong đám cưới của Vĩnh Thụy.

Trước đó trong suốt khoảng thời gian cặp đôi yêu nhau, danh tính của bạn gái Vĩnh Thụy ở thời điểm đó cũng đã trở thành tâm điểm gây tò mò. Những thông tin về bạn gái anh vô cùng hiếm hoi, mạng xã hội cũng có không ít tin đồn về gia thế "khủng" của người đẹp này.

Hình ảnh hiếm hoi được cho là nhìn rõ được diện mạo bạn gái của Vĩnh Thụy.
Hình ảnh hiếm hoi được cho là nhìn rõ được diện mạo bạn gái của Vĩnh Thụy.

Theo một số thông tin được chia sẻ, bà xã Vĩnh Thụy được cho có tên là D.H, người Đà Lạt. Cô là tiểu thư của gia đình giàu có. Bố mẹ D.H là đại gia có tiếng tại Đà Lạt, gia đình cô hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Những hình ảnh hiếm hoi về diện mạo của D.H cũng nhận được nhiều lời khen khi bà xã Vĩnh Thụy được cho là một mỹ nhân, sở hữu vóc dáng gợi cảm, làn da trắng cùng phong cách thời trang sành điệu. Bà xã Vĩnh Thụy từng là du học sinh tại Singapore và có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Trang Nhung, Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh, siêu mẫu Trần Thu Hằng...

Nam siêu mẫu rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Nam siêu mẫu rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vĩnh Thụy lần đầu công khai chuyện tình cảm với bà xã hiện tại vào dịp Valentine năm 2021. Dù khiến nhiều netizen tò mò nhưng anh vẫn nhất quyết giấu kín danh tính và dung mạo của bạn gái. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đặc biệt bên bạn gái thường được nam siêu mẫu khéo léo chọn góc chụp từ phía sau hoặc dùng sticker để che mặt người yêu. Lý do được cho là dường như cả Vĩnh Thụy và nửa kia của mình đều không muốn chia sẻ quá nhiều cũng như hạn chế những thị phi không đáng có về mối quan hệ này.

Vĩnh Thụy sinh năm 1988, anh mang vẻ đẹp lãng tử với thân hình chuẩn siêu mẫu. Ngoài vai trò người mẫu, Vĩnh Thụy còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Nhật Ký Bạch Tuyết, Truy Sát, Chuyện Tình Đảo Ngọc...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục