24h
Yeah1 News

Danh tính Trần Xuân Đông thầy dạy lái moto của Ngọc Trinh là ai?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 10:23 (GMT+7)

Cùng với Ngọc Trinh, thanh niên Trần Xuân Đông cũng bị công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và sử dụng giấy tờ giả.

Thông tin liên quan đến vụ việc của nữ người mẫu Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Chiều 19/10, Ngọc Trinh đã bị cơ quan chức năng ra lệnh bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng sau một loạt clip điều khiển xe moto nguy hiểm thu hút triệu view trên mạng xã hội. Tại cơ quan điều tra, Ngọc Trinh thừa nhận sai phạm và bày tỏ sự hối lỗi khi nghe đọc bản báo cáo.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng vì tội danh gây rối trật tự công cộng
Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng vì tội danh gây rối trật tự công cộng

Cùng với Ngọc Trinh, thanh niên Trần Xuân Đông - được xem là thầy dạy lái moto cho Ngọc Trinh cũng bị cơ quan chức năng bắt tạm giam. Được biết, Công an TP.HCM cho biết Trần Xuân Đông (SN 1987) bị điều tra về tội danh gây rối trật tự công cộng và sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Danh tính Trần Xuân Đông thầy dạy lái moto của Ngọc Trinh là ai? - ảnh 2
Trần Xuân Đông - thầy dạy lái moto cho Ngọc Trinh cũng bị điều tra
Trần Xuân Đông - thầy dạy lái moto cho Ngọc Trinh cũng bị điều tra

Trần Xuân Đông là người sở hữu kênh Youtube chuyên đăng các video về kỹ luật điều khiển xe moto cũng như cách xử lý khi chạy xe moto. Anh đã có khoảng 10 năm kinh nghiệm tập tành, sưu tập và "chơi" loại phương tiện này. Tài khoản Tiktok của Trần Xuân Đông hiện có khoảng 22.000 lượt theo dõi với nhiều clip lái xe moto với hàng triệu lượt xem. Không những thế, Trần Xuân Đông còn tổ chức các buổi tập lái xe an toàn Gymkhana.

Danh tính Trần Xuân Đông thầy dạy lái moto của Ngọc Trinh là ai? - ảnh 4
Anh là người nổi tiếng trong giới điều khiển xe moto
Anh là người nổi tiếng trong giới điều khiển xe moto

Trước đó, trong những video Ngọc Trinh biểu diễn lái moto trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao TP. Thủ Đức đều có sự giám sát và theo dõi của Trần Xuân Đông. Việc Ngọc Trinh không có bằng lái xe thích hợp mà điều khiển xe moto trong nhiều tư thế nguy hiểm như nằm, quỳ gối trên yên xe... gây phản cảm. Bản thân là người có kinh nghiệm trong việc "chơi" xe moto nhưng Trần Xuân Đông không có động thái ngăn cản khiến không ít người bất bình.

Danh tính Trần Xuân Đông thầy dạy lái moto của Ngọc Trinh là ai? - ảnh 6
Trần Xuân Đông có khoảng 10 năm 'chơi' xe moto
Trần Xuân Đông có khoảng 10 năm "chơi" xe moto

Theo mở rộng điều tra của cơ quan chức năng, chiếc moto mang biển kiểm soát 59A3-115.88 không được Trần Xuân Đông xuất trình giấy chứng nhận đăng ký moto . Giấy tờ mà Trần Xuân Đông đưa cho cơ quan công an đều là giả. 

Ngoài ra, Trần Xuân Đông từng bị Đội Cảnh sát giao thông Công an quận 8 tước giấy phép lái xe hạng A2 trước đó vì vi phạm lỗi về nồng độ cồn. Khi Ngọc Trinh bị phạt tiền hành chính, bản thân Trần Xuân Đông cũng bị xử phạt số tiền 11,5 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục