24h
Yeah1 News

Công an vào cuộc điều tra vụ người phụ nữ ở Hà Nội bị đ.ánh s.ảy t.hai vì tranh chấp chỗ đỗ xe

Thứ ba, 07/03/2023 | 13:23 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến vụ việc một người phụ nữ ở Hà Nội bị "tác động vật lý" đến mức sảy thai gây xôn xao dư luận. Được biết, nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn chỗ đỗ xe.

Ngày nay, rất nhiều sự việc gây tiếc nuối đều xảy ra từ những tình huống tranh chấp nhỏ nhặt trong cuộc sống. Minh chứng như câu chuyện về một người phụ nữ không may mất đứa con trong bụng vì tranh chấp, ẩu đả với người khác khiến dư luận xôn xao.

Theo Phụ Nữ Việt Nam, chị N.P.A. (SN 1993, trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) vô cùng đau đớn và đến nay vẫn chưa vượt qua nỗi đau mất con sau vụ ẩn đả cách nay 1 tháng.

Công an vào cuộc điều tra vụ người phụ nữ ở Hà Nội bị đ.ánh s.ảy t.hai vì tranh chấp chỗ đỗ xe - ảnh 1
Chị P.A. bị chủ nhà 'tác động vật lý' vì tranh chấp vị trí đỗ xe (Ảnh minh họa)
Chị P.A. bị chủ nhà "tác động vật lý" vì tranh chấp vị trí đỗ xe (Ảnh minh họa)

Chị P.A. chia sẻ với truyền thông, tối ngày 3/2, chị cùng gia đình đến một quán ăn ở quận Long Biên, TP. Hà Nội để dùng cơm. Vì hết chỗ đỗ xe nên cửa tiệm chỉ đến đỗ trước cửa nhà số 425 trên đường Ngọc Lâm (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP. Hà Nội). Thế nhưng khi gia đình thực hiện theo lời chỉ dẫn của cửa tiệm thì chủ nhà đó bất ngờ xuất hiện và không cho đỗ xe.

Bất chấp việc gia đình đã giải thích, chủ nhà vẫn không đồng ý. Ngược lại, chủ nhà còn lớn giọng chửi bới ầm ĩ. Nhớ lại khoảnh khắc đó, chị P.A. kể: "Nhà tôi được chủ quán chỉ lên đỗ xe gần nhà 425 Ngọc Lâm. Sau đó, người phụ nữ tên K.A. là chủ nhà chạy ra chửi bới ầm ĩ vì không đồng ý nhà tôi đỗ xe gần đó. Trong khi vị trí nhà tôi đỗ xe là dưới lòng đường và không hề liên quan đến nhà chị K.A."

Chân chị P.A. bị đánh bầm tím
Chân chị P.A. bị đánh bầm tím

Trong lúc tranh cãi, chủ nhà đã đạp vào bụng khiến chị P.A. ngã xuống đường. Mặc dù  chị P.A. đã cảnh báo là mình đang mang thai nhưng chủ nhà vẫn không nhượng bộ. Người này càng quá đáng hơn khi lạnh lùng thốt lên một câu tàn độc theo lời kể của nạn nhân: "Chị ta còn nói 'đánh cho mày sảy thai luôn đấy ' và tiếp tục tấn công tôi".

Công an vào cuộc điều tra vụ người phụ nữ ở Hà Nội bị đ.ánh s.ảy t.hai vì tranh chấp chỗ đỗ xe - ảnh 4
Chị P.A. được bác sĩ chẩn đoán gãy xương và sảy thai
Chị P.A. được bác sĩ chẩn đoán gãy xương và sảy thai

Nhận thấy vợ xuất hiện dấu hiệu bất ổn, chồng chị P.A. đã quan tâm hỏi han nhưng vợ chồng chủ nhà bắt đầu rút hung khí tự chế để tấn công gia đình chị P.A. Nạn nhân thẳng thắn cho biết thời điểm đó có rất nhiều người dân xung quanh chứng kiến và có thể làm chứng. Ngoài ra, camera ghi hình cũng có quay lại.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, chị P.A. được bác sĩ chẩn đoán gãy 2 xương L4, L5 ở bàn tay trái và sảy thai. Đây là nỗi mất mát to lớn với chị P.A. và người thân trong gia đình. 

Hiện tại, cơ quan Công an phường Ngọc Lâm đã nhận được báo cáo về sự việc và cử cán bộ xuống hiện trường để điều tra, làm rõ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hà Nội   đánh sảy thai   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục