24h
Yeah1 News

Con trai danh ca Chế Linh bị hành hung tại chung cư

Thứ tư, 03/08/2022 | 17:44 (GMT+7)

Theo đó, Chế Phi có xảy ra xung đột xảy ra xô xát với một người đàn ông, sau đó người này đã gọi các thanh niên khác đến tấn công nam ca sĩ.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 3/8 ca sĩ Chế Phi (con trai danh ca Chế Linh) đang trong tình trạng say và được bạn chở về chung cư. Tại cửa vào nhà xe, nam ca sĩ xảy ra xung đột với một thanh niên khác sống cùng chung cư. Thông tin trước đó cho rằng, nam ca sĩ và bạn có đậu xe chắn lối đi nên cả hai đã lời qua tiếng lại với nhau.

Con trai danh ca Chế Linh bị hành hung tại chung cư - ảnh 1

Mặc dù đội bảo vệ đã can ngăn nhưng cả hai vẫn xảy ra ẩu đả với nhau. Sau đó, nam thanh niên đã gọi đồng bọn của mình đến lao vào đánh hội đồng nam ca sĩ. 

Con trai danh ca Chế Linh bị hành hung tại chung cư - ảnh 2
Con trai danh ca Chế Linh bị hành hung tại chung cư - ảnh 3

Hình ảnh được trích xuất từ camera cho thấy nam ca sĩ bị nhiều thanh niên xăm trổ đánh hội đồng. Mặc dù bảo vệ có mặt can ngăn nhưng các 3 người đàn ông vẫn không dừng lại, tiếp tục tấn công nạn nhân. Nam ca sĩ bị đánh bất động nằm trên sàn. 

Con trai danh ca Chế Linh bị hành hung tại chung cư - ảnh 4

Sau đó, đội bảo vệ đã báo Công an phường để giải quyết. Công an tạm thời lập biên bản ghi nhận chờ sáng mai giải quyết do nam ca sĩ đang bị thương và say nên cơ quan chức năng chưa thể làm việc.

Nam ca sĩ cũng đang đợi kết quả xác định thương tật từ bệnh viện. Theo xác định ban đầu, nạn nhân bị thương ở vùng tay , chân và 2 mắt khá nặng. Hiện tại, Công an Phường 21 đang tiến hành làm việc với các bên liên quan.

Vụ việc vì thế đang thu hút nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Tuy nhiên, một số netizen cho rằng vẫn nên chờ đợi thông tin cuối cùng sau khi vụ việc được giải quyết mới có thể phân định đúng sai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chế Phi   danh ca Chế Linh   hành hung  

Cùng chuyên mục