24h
Yeah1 News

"Chị Hằng" của 2 hãng bay lớn nhất nhì Việt Nam cùng đọ sắc, visual khiến ai cũng thốt lên "đỉnh chóp"

Thứ năm, 28/09/2023 | 17:29 (GMT+7)

Nhiều khán giả so kè nhan sắc của 2 Chị Hằng đến từ 2 hãng hàng không lớn nhất nhì Việt Nam. Mặc dù mỗi người mỗi vẻ nhưng ai cũng xinh đẹp.

Mỗi năm cứ đến mùa trung thu, nhiều doanh nghiệp đều tổ chức các hoạt động vui chơi, trong đó nổi bật nhất là cosplay nhân vật Chị Hằng và Chú Cuội trong đêm trăng rằm. Không nằm ngoài ngày lễ hội, các hãng hàng không cũng triển khai hoạt động đón trung thu ngay trên máy bay.

Được biết, 2 tiếp viên hàng không sẽ mặc những bộ trang phục đặc trưng của ngày tết trung thu như Chị Hằng và Chú Cuội. Sau đó, họ sẽ phát quà bánh, đèn trung thu hoặc giao lưu, ca hát để chúc hành khách trải qua một mùa trung thu đầm ấm bên gia đình và bạn bè. 

'Chị Hằng' của 2 hãng bay lớn nhất nhì Việt Nam cùng đọ sắc, visual khiến ai cũng thốt lên 'đỉnh chóp' - ảnh 1
Chị Hằng Quế Chi đang được chia sẻ rần rần trên mạng
Chị Hằng Quế Chi đang được chia sẻ rần rần trên mạng

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Chị Hằng của 2 hãng hàng không lớn nhất nhì Việt Nam. Một Chị Hằng mặc trang phục áo tứ thân màu trắng với họa tiết chim hạc màu xanh lam trang trí, trên đầu đội bờm hoa màu trắng không khác gì Chị Hằng trong những quyển sách hay phim ảnh thường kể.

'Chị Hằng' của 2 hãng bay lớn nhất nhì Việt Nam cùng đọ sắc, visual khiến ai cũng thốt lên 'đỉnh chóp' - ảnh 3
Hình ảnh hóa trang lộ nét yêu kiều, dịu dàng
Hình ảnh hóa trang lộ nét yêu kiều, dịu dàng

Nhiều người nhận ra Chị Hằng mặc áo trắng này không ai khác chính là nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng - Phan Quế Chi. Cô nổi tiếng khi tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và được biết đến với danh xưng "nữ tiếp viên hàng không vạn người mê", "hot girl ngành hàng không", "hoa hậu ngành hàng không"...

Một Chị Hằng khác cũng sở hữu visual cuốn hút không kém
Một Chị Hằng khác cũng sở hữu visual cuốn hút không kém

Ngược lại, một Chị Hằng của hãng bay khác diện trang phục áo tứ thân màu cam đỏ cùng cây trâm cài đầu lấp lánh. Được biết, Chị Hằng và Chú Cuội đặc biệt được mời đến để cùng hành khách "phá cỗ, trông trăng" với các bé thiếu nhi xuất hiện trên chuyến bay này.

'Chị Hằng' của 2 hãng bay lớn nhất nhì Việt Nam cùng đọ sắc, visual khiến ai cũng thốt lên 'đỉnh chóp' - ảnh 6
Chị Hằng và Chú Cuội tham gia hoạt động mừng tết trung thu
Chị Hằng và Chú Cuội tham gia hoạt động mừng tết trung thu

Netizen trên mạng đặt lên bàn cân so kè nhan sắc của 2 Chị Hằng và cảm thán mỗi người một vẻ ai cũng xinh đẹp, phù hợp với tạo hình. Thậm chí, mọi người còn hy vọng có thể được chiêm ngưỡng tận mắt visual của 2 Chị Hằng trên máy bay. Tuy nhiên được biết, hoạt động "phá cỗ, trông trăng" này chỉ diễn ra trong những ngày cận kề tết trung thu để tạo niềm vui, sự hứng khởi cho hành khách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chị hằng   hãng bay   Việt Nam  

Cùng chuyên mục