24h
Yeah1 News

CEO Trần Hùng Huy lần đầu đăng ảnh cận mặt con gái lớn phổng phao: "Sau 24 năm nó lạ lắm"

Thứ bảy, 23/09/2023 | 12:41 (GMT+7)

CEO Trần Hùng Huy chính thức đăng cảnh cận mặt con gái của mình lên Facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng chấn động. Nhiều người nhận xét con gái quá giống bố.

Tấm ảnh chụp chung của CEO Trần Hùng Huy - CEO ngân hàng ACB bên cạnh một cô gái lạ mặt thu hút sự quan tâm của mọi người. Theo bài viết chia sẻ của CEO Trần Hùng Huy, cô gái này không ai khác chính là con gái của anh. Hai bố con chụp ảnh lưu niệm khi anh đưa con gái nhập học ở nước Anh.

CEO Trần Hùng Huy viết : "Rồi ai cũng sẽ tới 'hồi xưa'... Nhớ hồi xưa lúc ngỡ ngàng dọn vô dorm (ký túc xá - PV) thời còn học ở Anh, đến giờ dẫn con gái đi học cũng vậy (chỉ có ba nó là ngỡ ngàng thôi). Mà sau 24 năm nó lạ lắm, con bé mở điện thoại lên order ào ào xíu là xong, còn lại dư thời gian cho 2 ba con lang thang khắp phố sống ảo. Bộ hình con gái chụp ba lang thang trên phố London".

Tấm ảnh cận mặt con gái được CEO Trần Hùng Huy đăng trên trang cá nhân
Tấm ảnh cận mặt con gái được CEO Trần Hùng Huy đăng trên trang cá nhân

Không khó nhận ra, trong ảnh được CEO Trần Hùng Huy chia sẻ, cả hai bố con đều mỉm cười rất tươi nhìn về ống kính. Phía sau họ là hình ảnh cây cầu Tower Bridge - một công trình nổi tiếng và đặc trưng của London (Anh). Mặc dù chỉ ăn mặc gọn gàng, giản dị nhưng thần thái và vẻ đẹp học thức của CEO Trần Hùng Huy cùng con gái lớn khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.

CEO Trần Hùng Huy lần đầu đăng ảnh cận mặt con gái lớn phổng phao: 'Sau 24 năm nó lạ lắm' - ảnh 2
Hình ảnh do con gái của nam CEO chụp bố trên đường phố London
Hình ảnh do con gái của nam CEO chụp bố trên đường phố London

Bên dưới hình ảnh, nhiều netizen để lại bình luận như "Nếu không đọc status của anh, em cứ nghĩ ảnh này anh chụp cùng bạn gái thời còn là sinh viên", "Ba nhìn trẻ như sinh viên năm cuối đại học", "Hai bố con cười y chang nhau luôn", "Miệng của 2 bố con lúc cười giống nhau quá", "Trời ơi không ngờ ông Huy có con lớn thế này rồi à?", "Chúc mừng anh Huy nhé, con gái quá xinh và quá giỏi", "Ba còn trẻ quá mà con gái lớn thế này rồi"...

Hình ảnh nam CEO Trần Hùng Huy nhắc đến 2 con
Hình ảnh nam CEO Trần Hùng Huy nhắc đến 2 con

Còn nhớ hồi tháng 8/2023, trong một bữa tiệc thân mật, CEO Trần Hùng Huy đã khoe khoảnh khắc nhảy nhót bên cạnh 2 nhân vật đặc biệt kèm theo chú thích: "Hai đứa con lớn bằng ba". Thời điểm này, anh làm dấy lên nhiều tin đồn là đã có 2 con và danh tính của vợ là một ẩn số. Tuy nhiên sau đó CEO Trần Hùng Huy không nói thêm về hai đứa con của mình nên nhiều người nghĩ rằng có lẽ anh chỉ đang nói đùa. Thế nhưng thông qua động thái mới đây, cộng đồng mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn về việc người đàn ông này đã có gia đình và 2 người con lớn phổng phao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục